arnibjorn wrote:Jón Ragnar wrote:Árni.
það er sandblásturs kompaní beint á móti skúrnum okkar
Og hvað með það? Helduru að þau geri þetta frítt eða?
Aron Andrew wrote:Árni þú þrífur þurrkar og gluðar svo yfir, það er ekki eins og þetta sé á leiðinni á sýningu...
JonHrafn wrote:Keypti mér svona hobby blásturskönnu í verkfæralagernum á 3 eða 4þús kall
30kg af sandi kosta 2000kr minnir mig í fínpússningu.ehf

arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Árni þú þrífur þurrkar og gluðar svo yfir, það er ekki eins og þetta sé á leiðinni á sýningu...
Nei það er alveg satt.. en ég vil bara ekki að þetta verði jafn ljótt og þegar þú málar felgurnar á gamla beaternum þínum
Aron Andrew wrote:arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Árni þú þrífur þurrkar og gluðar svo yfir, það er ekki eins og þetta sé á leiðinni á sýningu...
Nei það er alveg satt.. en ég vil bara ekki að þetta verði jafn ljótt og þegar þú málar felgurnar á gamla beaternum þínum
þær eru flottar ennþá
Axel Jóhann wrote:JonHrafn wrote:Keypti mér svona hobby blásturskönnu í verkfæralagernum á 3 eða 4þús kall
30kg af sandi kosta 2000kr minnir mig í fínpússningu.ehf
Árni, þarna ertu kominn með könuna.
Svezel wrote:Þú ert ekkert að fara að sandblása bmw felgur með einhverri hobby könnu og hobby loftpressu, þetta er snar fast á.
Prófaði svona með 2 hobbypressum og pro könnu á miðjurnar á Alpina felgunum undan 750 og mér hefði ekki enst ævin að taka allar felgunar
Ég myndi kaupa einhverja sóðalega sýru og gluða yfir helvítin, láta þetta svo þorna og gluða yfir með spreybrúsa
Svezel wrote:Þú ert ekkert að fara að sandblása bmw felgur með einhverri hobby könnu og hobby loftpressu, þetta er snar fast á.
Prófaði svona með 2 hobbypressum og pro könnu á miðjurnar á Alpina felgunum undan 750 og mér hefði ekki enst ævin að taka allar felgunar
Ég myndi kaupa einhverja sóðalega sýru og gluða yfir helvítin, láta þetta svo þorna og gluða yfir með spreybrúsa

jens wrote:Er sniðugt að sandblása álfelgur, keypti einu sinni felgur sem búið var að sandblása og þær voru svolítið hrjúfar. Hef sjálfur sprautað mínar basket og það var ekkert flókið, nr. 1.2 og 3 þrífa svaka vel og svo mattaði ég þær eftir bestu getu með sandpappír þangað til ég var sáttur. Grunnaði og sprautaði með spreybrúsa, bara vetrarfelgur en líta samt bara vel út.

Users browsing this forum: No registered users and 117 guests