Mig langar í pústkerfi undir 323, tvöfalt frá manifoldum, mig langar í djúpt og gróft hljóð...reyndar las ég á bmwowner.com spjallinu að með 328 pústi + m50 manifoldi og big bore throttle body er hægt að ná góðum 323 í 200hö, minnir að ég hafi séð dynograf...
328 kerfi passar beint undir og væri langsniðugasti kosturinn en það er annað mál að útvega þannig nema erlendis frá sem kostar alveg smá eins og er.
M3 kerfi er möguleiki erlendis frá, en það er væntanlega sverara og þá þarf að mixa.
Bjahja var í pústpælingum einhverntíman og GStuning skrifaði þetta:
gstuning wrote:
Málið er að ekki stækka þvermálið á pústinu þínu nema þá að fara í t,d beint 325i púst þar sem að mótorarnir eru sama stærð og næstum sama power
Ég geri ráð fyrir að með 325i pústi að max hö aukist og færist rétt ofar þar sem að þvermál og bakþrýstingur er minni
Að fara í M3 púst væri bara stupid t,d
það er 2x "2.5 í gegn sem er mjög vítt púst þannig séð
...samt las ég oftar en einu sinni að ef maður vill breyta hljóðinu að þá ætti maður að fara í sverara púst...?
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=13287&highlight=p%FAst+bjb&sid=c353be170089f3b8fd80963f7aa13dde
Og svo er það að láta smíða hér á landi, BJB eða Einar áttavillti...þrátt fyrir misgóðar sögur af báðum hér inni.
Veit ekki hvort þeir hafa hækkað verðin en ég sá oftast í kringum 50þús, og þá er maður vonandi að fá það sem maður vill...
Og spurningin er, hvað væri gáfulegast og hagkvæmast að gera? (ég veit að pústbreyting ein og sér gefur enga teljandi aflaukningu, en hún breytir flæði, og það + breyting á inntaksflæði er einhver aflaukning, right?)
Með von um einhver svör eða hugmyndir...