Djofullinn wrote:stefanhilmarsson wrote:eg bíð 150
Ekkert skrítið að þú sért ekki ennþá búinn að eignast E30
jaa það er skrítið :S
þessi var á 300 minnir mig með Mtech II kittinu þanig
Reyndar kostaði hann meira en það. En hverju breytir það hvað hann kostaði einhverntíman?stefanhilmarsson wrote:Djofullinn wrote:stefanhilmarsson wrote:eg bíð 150

Djofullinn wrote:Reyndar kostaði hann meira en það. En hverju breytir það hvað hann kostaði einhverntíman?stefanhilmarsson wrote:Djofullinn wrote:stefanhilmarsson wrote:eg bíð 150
stefanhilmarsson wrote:Djofullinn wrote:Reyndar kostaði hann meira en það. En hverju breytir það hvað hann kostaði einhverntíman?stefanhilmarsson wrote:Djofullinn wrote:stefanhilmarsson wrote:eg bíð 150
hverju breytir það að eg bíð 150 í bíl sem kostaði 300 með mtech II kitinu og það er búið að rífa hann i drasl i dag þanig að 150 er bara fínt

stefanhilmarsson wrote:Djofullinn wrote:Reyndar kostaði hann meira en það. En hverju breytir það hvað hann kostaði einhverntíman?stefanhilmarsson wrote:Djofullinn wrote:stefanhilmarsson wrote:eg bíð 150
hverju breytir það að eg bíð 150 í bíl sem kostaði 300 með mtech II kitinu og það er búið að rífa hann i drasl i dag þanig að 150 er bara fínt

Djofullinn wrote:stefanhilmarsson wrote:Djofullinn wrote:Reyndar kostaði hann meira en það. En hverju breytir það hvað hann kostaði einhverntíman?stefanhilmarsson wrote:Djofullinn wrote:stefanhilmarsson wrote:eg bíð 150
Það breytir nákvæmlega ekki neinu.
Hann kostaði meira en 300.
Fyrir 150k færðu í besta falli pre-facelift 318 með krómi og afturtjóni.
góðurbirkire wrote:Grétar G. wrote:Það er ég![]()
Allveg ýkt sáttur !
Töffari, hvað eruð þið þá 3 félagar allir með e30 project eða ?

Grétar G. wrote:birkire wrote:Grétar G. wrote:Það er ég![]()
Allveg ýkt sáttur !
Jújú passar. Ég, Birgir, Anton og svo er Finnur líka félagi okkar á 325 m-tech orginal.
Þetta er bara sweet.. þarf að koma honum í gegnum skoðun, veit ekkert hvort eða hvað er að, nema að eitthvað að kúpplingunni, hún fer alla leið niður í gólf og pumpaðist aðeins upp bara.. dettur í hug að það sé loft inná kerfinu eða eitthvað

Mazi! wrote:Grétar G. wrote:birkire wrote:Grétar G. wrote:Það er ég![]()
Allveg ýkt sáttur !
Jújú passar. Ég, Birgir, Anton og svo er Finnur líka félagi okkar á 325 m-tech orginal.
Þetta er bara sweet.. þarf að koma honum í gegnum skoðun, veit ekkert hvort eða hvað er að, nema að eitthvað að kúpplingunni, hún fer alla leið niður í gólf og pumpaðist aðeins upp bara.. dettur í hug að það sé loft inná kerfinu eða eitthvað
Ertu með einhver plön framundan ?

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests