Angelic0- wrote:Pabbi gaf mér MEGA MASSA Schübert hjálm.... MEGA RACE.. með sólgleraugum og alles
Er einmitt mikið að pæla í að láta mála hann BMW HARDCORE STYLE
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
///MR HUNG wrote:Það er vonandi að þú finnir einhver verðmæti til að setja í hann
///MR HUNG wrote:Það er vonandi að þú finnir einhver verðmæti til að setja í hann
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Pabbi gaf mér MEGA MASSA Schübert hjálm.... MEGA RACE.. með sólgleraugum og alles
Er einmitt mikið að pæla í að láta mála hann BMW HARDCORE STYLE
Var að spá í slíkum,, en það sem Viðar er með á lager er ekki alveg nógu flott að mínu mati
ps,,,,,,, Schübert hjálmar eru án vafa einhverju bestu hjálmar sem eru til
Lilja wrote:Vá! Geðveikt flottur hjálmurEkkert smá fær gaur sem airbrushaði þetta, mér finnst hann flottastur að aftan (þá hjálmurinn en ekki gaurinn).
Það er einmitt bara flott.bebecar wrote:Mér finnst einmitt blóðflokka merkingunum ofaukið. Man ekki eftir að hafa séð þetta oft á keppnis hjálmum...
En líka með brautirnar, ef þú ferð á fleiri brautir á þá ekki að bæta þeim við - t.d. Spa eða Silverstone, eða hvað svo sem það verður næst?
Annars er bara málið að fá þér single seater til að nota þennan hjálm í og þá er þetta bara
En þetta er mjööööög vel gert og ég fíla skjöldinn - gott að hafa smá þjóðrembu núna
///MR HUNG wrote:Það er einmitt bara flott.bebecar wrote:Mér finnst einmitt blóðflokka merkingunum ofaukið. Man ekki eftir að hafa séð þetta oft á keppnis hjálmum...
En líka með brautirnar, ef þú ferð á fleiri brautir á þá ekki að bæta þeim við - t.d. Spa eða Silverstone, eða hvað svo sem það verður næst?
Annars er bara málið að fá þér single seater til að nota þennan hjálm í og þá er þetta bara
En þetta er mjööööög vel gert og ég fíla skjöldinn - gott að hafa smá þjóðrembu núna
En hann er miklu flottari live en á mynd
bebecar wrote:
Ég hefði sett blóðflokka merkinguna á keppnisgallan í staðinn
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests