Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
x5power wrote:það væri nu gaman að sja hvað hvað svona pakki myndi kosta ef maður færi uti buð og verslaði allt gumsið i þetta og borgaði svo fyrir isettningu.
x5power wrote:það er kannski rett, það er kannski eins gott að maður a marga goða að.
Já þeir eru enn í kælikassanum að bíða eftir þér,Nonni blauti fær ekki fleiri allavega,ég frétti að jafnvægisskynið hjá honum hefði eitthvað ruglast eftir að hann fór frá mér og hann hefði endað á slysóx5power wrote:sorry, þetta kemur ekki fyrir aftur, en þu sagðir nu að það væru einhverjir eftir merktir mer
Nei sennilega ekki,enda væri það nú ekki gott ef þú myndir detta framfyrir þig beint á andlitið þar sem það er svona sirka meters hærra fall hjá þér en hjá blauta..x5power wrote:hehe, það er ekki sama hvort það er jon eða sera jon.
Kjaaafti....Þú færð sendan reikninginn í pósti væniHK RACING wrote:Já þeir eru enn í kælikassanum að bíða eftir þér,Nonni blauti fær ekki fleiri allavega,ég frétti að jafnvægisskynið hjá honum hefði eitthvað ruglast eftir að hann fór frá mér og hann hefði endað á slysóx5power wrote:sorry, þetta kemur ekki fyrir aftur, en þu sagðir nu að það væru einhverjir eftir merktir mer
Users browsing this forum: Google [Bot] and 44 guests