En já ég er ekki alveg að fíla þennan texta
Takk fyrir það gunni, ég er búinn að vera að hanga á útlenskum spjöllum....dtmpower.net, maxbimmer.com ofl. og þar eru allir með eithvað svona photoshoppað dæmi þannig að maður varð að herma

bjahja wrote:Vá hvað þið eruð fljótir að svaraeru þið kanski líka að læra undir próf
En já ég er ekki alveg að fíla þennan texta![]()
Takk fyrir það gunni, ég er búinn að vera að hanga á útlenskum spjöllum....dtmpower.net, maxbimmer.com ofl. og þar eru allir með eithvað svona photoshoppað dæmi þannig að maður varð að herma
Svezel wrote:bjahja wrote:Vá hvað þið eruð fljótir að svaraeru þið kanski líka að læra undir próf
En já ég er ekki alveg að fíla þennan texta![]()
Damn þetta er flott Bjarni, berð nafn Yfir-Fótosjoppara með rentu. Þar sem ég á líka að vera læra fyrir próf núna þá fór ég líka að fikta og er því komin með nýjan avatar
<<LOOK
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Svezel wrote:Damn þetta er flott Bjarni, berð nafn Yfir-Fótosjoppara með rentu. Þar sem ég á líka að vera læra fyrir próf núna þá fór ég líka að fikta og er því komin með nýjan avatar
<<LOOK

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests