Enn einn bíllinn úr smiðju herr Hallsson og Stefánsson
Bíllinn er ekinn 238,xxx km.
Eins og flestir vita þá er þessi vél 24ventla 192hö. Snilldarvélar.
Liturinn er Cosmosschwarz (svart-sanseraður).
Bifreiðin er beinskipt, mjög fínn gírkassi og þéttur og mótorinn í fínu lagi.
Hann er með dökkgrárri tauinnréttingu.
Bíllinn er með:
Cruise control (virkar ekki)
Samlæsingar (sem virka)
Rafmagn í rúðum
Skoðaður 08.12.08 án athugasemda. Segir til um gæði verka hjá Hallsson og Stefánsson
Þessi bíll er einn af síðustu E34 bílunum, var innfluttur nýr 12.10.1994. Ég keypti bílinn í apríl á þessu ári. Hann hafði þá staðið í svolítinn tíma vegna ónýts hedds.
Þessi bíll var notaður sem leigubíll einu sinni og því er boddíið ekið slatta. Ég og skúra-Bjarki tókum okkur til og gerðum við heddið í bílnum, en þegar hann var kominn í gang þá kom í ljós að sjálfsskiptingin í honum var eki upp á sitt besta. Við tókum því allt kramið úr 525ix touring bíl (vél, kassa, öxla, drifskaft ofl) og settum í þennan, þannig að hann er beinskipur núna.
Bíllinn er vel þéttur, samlæsingar í 100% lagi, kramið í fínu lagi. Lakkið gott, svo til ekkert ryð í bílnum. Bíllinn er á 16” felgum með mjög góðum vetradekkjum, ónegldum.
Hægt er að fá hann á stálfelgum og ágætis sumardekkjum og slá þá 60þúsund af verðinu. Sem gerir þá 300.000.- fyrir bílinn.
Einnig er hægt að fá hann með svartri leðurinnréttingu, komfort-sæti með hita fyrir 30.000.- í viðbót. Þá væri hann orðinn vel grand bíll. Hafði hugsað að selja hann þannig, en vildi bjóða hann líka áður en ég set leðrið í hann.
Verðið er 360.000.- stgr. Fer með leðrinu á því verði!!!
Sæmi 699-2268 / smu@islandia.is