á borð við Gears Of War 2 og GTAIV
einarsss wrote:gardara wrote:Uss svona leikir eru ekkert nema peningaplokk!
já ... fólk hefur ekki einu sinni gaman að þessu og neyðist til að borga mánaðargjald fyrir eitthvað sem þeir eyða mörgum dögum í að spila
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:einarsss wrote:gardara wrote:Uss svona leikir eru ekkert nema peningaplokk!
já ... fólk hefur ekki einu sinni gaman að þessu og neyðist til að borga mánaðargjald fyrir eitthvað sem þeir eyða mörgum dögum í að spila
Mér þykir kjánalegt að bæði borga fyrir leik og borga svo fyrir að geta spilað hann.
Að mínu mati ættir þú annað hvort að fá leikinn frítt og borga svo mánaðargjald eða borga einusinni og sleppa þá við mánaðargjald.
Stanky wrote:gardara wrote:einarsss wrote:gardara wrote:Uss svona leikir eru ekkert nema peningaplokk!
Mér þykir kjánalegt að bæði borga fyrir leik og borga svo fyrir að geta spilað hann.
Að mínu mati ættir þú annað hvort að fá leikinn frítt og borga svo mánaðargjald eða borga einusinni og sleppa þá við mánaðargjald.
Ef þú borgar einusinni - þá færðu leik sem updeitast ekki jafn oft og er með fólk í vinnu við að spila leikinn og hjálpa þér.
Ef þú borgar hinsvegar fyrir leikinn og svo mánaðargjald, þá ertu að borga fyrir tech support, updates, vefsíður sem hjálpa þér og fleira.
arnibjorn wrote:Jón Ragnar wrote:Ég er nörd, ég er nörd, ég er nörd nörd nörd
Eina sem að ég las útúr þessu kommenti Jón
Nei nei ég segi svona.. ég er alltaf að dissa einhverja WoW spilara en ég er engu skárri.. ég er bara í FM í staðinn.. reyndar bara nýbyrjaður aftur

finnbogi wrote:http://www.youtube.com/watch?v=aeEl2GE8Tfo&feature=PlayList&p=F62873C57281DB63&playnext=1&index=5
Need I say more ?
Haffi wrote:Erfiðara að hætta að spila WOW heldur en að hætta Heroín neyslu.
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests