BMW E36 Compact 1999 svartur sem kokar og er með leiðindi

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Re: BMW E36 Compact 1999 svartur sem kokar og er með leiðind

Postby HK RACING » Fri 02. Jan 2009 18:52

Alpina wrote:
HK RACING wrote:Er með Compact 1999 árgerð sem er eitthvað að stríða mér,hann dettur í gang en drepur svo á sér strax,með lagni þá get ég haldið honum gangandi en þá kokar hann eins og hann detti inn og út,ef ég keyri hann þá höktir hann í smástund en nær svo að vinna sig upp og er allt í lagi á miklum snúning,ég myndi skjóta á loftflæðiskynjara eða eitthvað þvíumlíkt en langaði að sjá hvort einhver hefur lent í þessu og veit hvað þetta er fyrir víst.

Hilmar

Þetta er eflaust að því að bíllinn er svartur :roll: :roll: :lol: :lol: :lol: :lol:
Ég ætlaði að setja meiri upplýsingar í topic en það bara var ekki pláss :lol: :lol:
Hilmar B Þráinsson S 822-8171
HK RACING
Rallýbílstjóri

Postby IvanAnders » Fri 02. Jan 2009 19:10

hahahahahahahaha góður :lol:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Re: BMW E36 Compact 1999 svartur sem kokar og er með leiðind

Postby saemi » Fri 02. Jan 2009 19:15

HK RACING wrote:
Alpina wrote:
HK RACING wrote:Er með Compact 1999 árgerð sem er eitthvað að stríða mér,hann dettur í gang en drepur svo á sér strax,með lagni þá get ég haldið honum gangandi en þá kokar hann eins og hann detti inn og út,ef ég keyri hann þá höktir hann í smástund en nær svo að vinna sig upp og er allt í lagi á miklum snúning,ég myndi skjóta á loftflæðiskynjara eða eitthvað þvíumlíkt en langaði að sjá hvort einhver hefur lent í þessu og veit hvað þetta er fyrir víst.

Hilmar

Þetta er eflaust að því að bíllinn er svartur :roll: :roll: :lol: :lol: :lol: :lol:
Ég ætlaði að setja meiri upplýsingar í topic en það bara var ekki pláss :lol: :lol:

Ég var einmitt að fara að skamma þig fyrir þetta... :lol:
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

Previous

Return to Tæknilegar umræður