bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 23:10

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1849 posts ]  Go to page Previous  1 ... 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59 ... 124  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Dec 2008 17:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
nota 294mm diska að aftan með M5 dælunum frá þér Sveinbjörn, Þessa diska fæ ég úr E46 328i það ég að endurbora í 4x100 ásamt að láta renna hring í miðjuna út af centerbore mun á e30 vs e46.

312mm að framan með E38 730 dælunum. Gunni er víst búinn að finna nokkuð góða diska sem er búið að græja 4x100 8) ... þarf samt svo stækka centerborið á þeim í 57.1mm


Þetta er ekkert stórmál, aðal vesenið fyrir mér er að græja þessa adaptera en það er alls ekkert óyfirstíganlegt

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Dec 2008 17:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Aha 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Dec 2008 18:53 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Mjög áhugavert :)

Þú væri meistari ef þú myndir mynda ferlið, auðvelda öðrum að kopía þig :P


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Dec 2008 20:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Hlýtur að vera ástæða fyrir því að þeir hafa 4x100 göt á diskunum í TT. Eru þeir hugsanlega notaðir í eitthvað annað í fjölskyldunni líka.

T.d. Eitthvað frá Seat?

Mjög áhugavert samt. Væri gaman að sjá myndir þó maður eigi ekki E30 :(

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Dec 2008 20:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
JOGA wrote:
Hlýtur að vera ástæða fyrir því að þeir hafa 4x100 göt á diskunum í TT. Eru þeir hugsanlega notaðir í eitthvað annað í fjölskyldunni líka.

T.d. Eitthvað frá Seat?

Mjög áhugavert samt. Væri gaman að sjá myndir þó maður eigi ekki E30 :(


Eina sem mér dettur í hug er að götin eru ekki 4x100 og 5x100 á oem diskum, heldur bara á diskum sem eru "eins" og oem,
og eina ástæðan er að þetta sé svo mikið notað sem upgrade í VAG familíunni á 4x100 bíla að framleiðandi disksins sér það sem kost að hafa bara göt fyrir alla í stað þess að vera gera 4x100 diska og 5x100 diska.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Dec 2008 20:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja hérna er loka "dyno" chartið yfir vélina hans einars.
Þetta byggir á sem flestum breytum sem ég gat fundið í loggunum.

Image

Boostið er að nálgast 16,5psi í lokin eða 215kpa/1,15bar boost.


Held þetta ætti að þykja ágætt. :)
Þetta tel ég vera eins nálægt réttu og hægt er. Einnig er gert ráð fyrir 17% tapi í drifkerfinu og Brake Specific Fuel Consumption sé 0,54 , er 0,48 hjá mér á NA bíl.

Einnig sést að heddið og knastásinn er ekki byrjað að loka á flæðið enn(togið ekki alveg fallið). þannig að í raun væri hægt að snúa hærra og fá meira power. Enn myndi segja að ventlagormar séu þurfi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Jan 2009 13:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hvernig er þetta ......

M20B25 og turbo = 100%+ gain :shock: :shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Jan 2009 14:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Fer allt eftir bakþrýstingnum,
Ég reiknaði meira að segja aukna nýtingu í vélinni við þetta boost sem þýðir að hann getur haldið áfram að boosta án þess að aukningin fari að falla.
Ætli markið sé ekki um 450hö á þessari túrbínu þá verður hún ekki
boostandi nema hættulega heitu lofti og hætta á að skemma vélina verður mikið meiri.

OEM turbo setup eru alltaf þannig að það sé mikil bakþrýstingur útaf littlari túrbínu sem er notuð til að fá boostið inn snemma, enn þá toppar dótið fyrr.
Það er ekki sniðugt fyrir mikið boost og power.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Jan 2009 14:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ok,,,,,,

en oem NA 170 ps er ok 200.000 km án vandræða í morgum tilfella


nú er 100% aukning orðin,, og MIKLU meiri hiti

Það hlýtur að hafa eitthvað með endinguna að gera ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Jan 2009 14:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Auðvitað lækkar það.

Og þá eru það stimpilhringir og legur sem fara hraðar.
Besta lausnin á lengri endingu er gott kælikerfi svo ekki verði um neina ofhitnun.

Ég myndi segja að maður verði að hugsa um vélina sem keppnis vél,
rebuild á 3ára fresti held ég að væri alveg ásætanlegt við 400hö powerlevel og þá yfirferð á turbínuna líka.
Gefandi að ekki sé verið að keppa á braut aftur og í lengri tíma

Ef það væri verið að keppa/traca
Þá myndi ég telja yfirferð/athugun per season alveg vera eðlilegt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Jan 2009 14:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Auðvitað lækkar það.

Og þá eru það stimpilhringir og legur sem fara hraðar.
Besta lausnin á lengri endingu er gott kælikerfi svo ekki verði um neina ofhitnun.

Ég myndi segja að maður verði að hugsa um vélina sem keppnis vél,
rebuild á 3ára fresti held ég að væri alveg ásætanlegt við 400hö powerlevel og þá yfirferð á turbínuna líka.
Gefandi að ekki sé verið að keppa á braut aftur og í lengri tíma

Ef það væri verið að keppa/traca
Þá myndi ég telja yfirferð/athugun per season alveg vera eðlilegt.


Eins og E30 hefur verið notaður hérlendis af,mörgum

UNDANFARINN ár :lol: :lol: :lol:


:burnout: :burnout: :burnout: :burnout: :burnout: :burnout: :burnout: :burnout: :burnout:

Þá er ekki hægt að segja að um mikla kælingu sé að ræða ....

Gífurleg hitavandamál hafa komið upp hjá all mörgum þáttakenda á .. allskonar bílum

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Jan 2009 15:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
race ál vatnskassi.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Jan 2009 15:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
aronjarl wrote:
race ál vatnskassi.


€€€€€€€ ???

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Jan 2009 15:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
aronjarl wrote:
race ál vatnskassi.


skiptir engu hvaða vatnskassa þú ert með, fyrir utan að allir BMW kassar eru ál kassar.

Heldur er það loftflæðið í gegnum kassann og að hann sé með sem mestann flöt til að geta kælt sem mest. Ég myndi segja að stærsti oem 325i kassinn myndi alveg duga með réttu flæði í gegnum sig.

Ef menn eru ekki að ná nógu miklarri kælingu myndi ég setja rafmagnsviftu sem er kröftugri enn oem viftuspaðinn þegar hann er alveg í 100% lagi.
Það skiptir líka alveg ótrúlegu máli að vera með plastið yfir viftuspaðann að kassanum til að láta spaðann virka almennilega.

Vandamálið á brautinni er lítill veg hraði sem þýðir lélegt loftflæði í gegnum vatnskassann, ég myndi reyna ná í kröftugustu rafmagnsviftuna.
Original A/C viftan dugar ekki í svoleiðis læti.

http://cgi.ebay.com/ebaymotors/16-SPAL- ... enameZWDVW

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Jan 2009 17:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Þokkalegt þetta graf ef það stenst 8)

370whp@6300rpm og 445nm í hjólin á um 5000rpm


En ég verð að segja að auka kælingu sé möst, ef maður er á akstursbrautinni á fullu blasti í nokkra hringi þá fer hitinn að stíga.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1849 posts ]  Go to page Previous  1 ... 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59 ... 124  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group