íbbi_ wrote:ég vill sjá S50 í þessum aftur,
Here you go

íbbi_ wrote:ég vill sjá S50 í þessum aftur,

jon mar wrote:fiffa millistykki?
ellipjakkur wrote:ég var að lenda í smá veseni með bremsumasterinn,
skrúfgangarnir í bremsuröra götin eru stærri á m3 gaurnum sýnist það passa í aftari gatið en ekki fremra
er eitthvað hægt að gera í þessu ?

gstuning wrote:ellipjakkur wrote:ég var að lenda í smá veseni með bremsumasterinn,
skrúfgangarnir í bremsuröra götin eru stærri á m3 gaurnum sýnist það passa í aftari gatið en ekki fremra
er eitthvað hægt að gera í þessu ?
nýtt bremsurör með réttum festingum.
ellipjakkur wrote:er hægt að fá svona millistykki sem stækkar ?
er annars mikið mál að gera upp svona master ?

gstuning wrote:ellipjakkur wrote:er hægt að fá svona millistykki sem stækkar ?
er annars mikið mál að gera upp svona master ?
bmw masterar eru oft sealaðir og vesen að taka svoleiðis í gegn.
fáðu bara nýtt bremsurör, kostar ekki mikið heldur.
Gætir farið með þitt rör á staðinn ef þú treystir þér ekki að mæla það
gstuning wrote:spurðu þig að því,
Heldurru að ALLIR séu með eins? Hlýtur að laumast að þér sú pæling að það sé hægt að kaupa fyrir aðra bíla líka?
ellipjakkur wrote:gstuning wrote:spurðu þig að því,
Heldurru að ALLIR séu með eins? Hlýtur að laumast að þér sú pæling að það sé hægt að kaupa fyrir aðra bíla líka?
ég er að meina með misstórum endum sitthvoru megin t.d. 10 mm einu megin og 12 hinu megin eða er hægt að kaupa millistikki sem breytir ur 10 yfir i 12 mm
birgir_sig wrote:ellipjakkur wrote:gstuning wrote:spurðu þig að því,
ég er að meina með misstórum endum sitthvoru megin t.d. 10 mm einu megin og 12 hinu megin eða er hægt að kaupa millistikki sem breytir ur 10 yfir i 12 mm
þú þarft bara að skipta um endan á þessu, og láta græja 12mm það er ekkert mál, þarf bara að taka rörið úr og fara með það
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests