Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Sezar wrote:Svezel wrote:Angelic0- wrote:Hafst1 wrote:Finnst nú tölur undir 4 helvíti tæpar. Minn hefur alltaf endað í 5,8 á langkeyrslunni, er að rokka svona 5,6-6 , en virðist alltaf enda í 5,8 samt. Svo er hann í c.a. 11-12 innanbæjar hérna í smábænum Húsavík.
530d hefur lægst farið í 3,8l/100km hjá Margréti...
Alltaf um 4,0-4,2 hjá mér....
innanbæjar aldrei undir 8,5-9l/100 hjá mér en alltaf um 7,6-8l/100 hjá henni...
augljóst hvor er með léttari fótinn...
Þetta finnast mér ansi bjartar langkeyslutölur, sá aldrei neitt í líkindum við þetta þegar hafði bílinn í minni umsjá
Já, hvaða rugl er þetta![]()
Getur alls ekki passað.
Ég veit ekki, sennilega er ég að keyra á einhverri ultra Economy olíu or some eða þá að steikingafeitin og notaða mótorolían hefur gert honum svona gott...
IngóJP wrote:Angelic0- wrote:Sezar wrote:Svezel wrote:Angelic0- wrote:Hafst1 wrote:Finnst nú tölur undir 4 helvíti tæpar. Minn hefur alltaf endað í 5,8 á langkeyrslunni, er að rokka svona 5,6-6 , en virðist alltaf enda í 5,8 samt. Svo er hann í c.a. 11-12 innanbæjar hérna í smábænum Húsavík.
530d hefur lægst farið í 3,8l/100km hjá Margréti...
Alltaf um 4,0-4,2 hjá mér....
innanbæjar aldrei undir 8,5-9l/100 hjá mér en alltaf um 7,6-8l/100 hjá henni...
augljóst hvor er með léttari fótinn...
Þetta finnast mér ansi bjartar langkeyslutölur, sá aldrei neitt í líkindum við þetta þegar hafði bílinn í minni umsjá
Já, hvaða rugl er þetta![]()
Getur alls ekki passað.
Ég veit ekki, sennilega er ég að keyra á einhverri ultra Economy olíu or some eða þá að steikingafeitin og notaða mótorolían hefur gert honum svona gott...
Sæll ertu heimskur að keyra bílinn á svona dóti?![]()

Angelic0- wrote:eða þá að steikingafeitin og notaða mótorolían hefur gert honum svona gott...
Angelic0- wrote:
Skal gera það um leið og hann er kominn úr viðgerð

Sezar wrote:saemi wrote:Angelic0- wrote:eða þá að steikingafeitin og notaða mótorolían hefur gert honum svona gott...Angelic0- wrote:
x2![]()
Sezar wrote:saemi wrote:Angelic0- wrote:eða þá að steikingafeitin og notaða mótorolían hefur gert honum svona gott...Angelic0- wrote:
x2![]()

IngóJP wrote:Sezar wrote:saemi wrote:Angelic0- wrote:eða þá að steikingafeitin og notaða mótorolían hefur gert honum svona gott...Angelic0- wrote:
x2![]()
ætli að hann sé ekki að tala um klessuviðgerð
íbbi_ wrote:var ekki almennt talið off á allar svona æfingar, ef maður er með common rail?
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests