arnibjorn wrote:Ég mæli með Skeljungi í Skógarhlíðinni, tala bara við Lalla (Max_ice á spjallinu) og kannski gefur hann ykkur afslátt![]()
Thrullerinn wrote:arnibjorn wrote:Ég mæli með Skeljungi í Skógarhlíðinni, tala bara við Lalla (Max_ice á spjallinu) og kannski gefur hann ykkur afslátt![]()
Hann á væntanlega þennan fína E32 þarna fyrir utan, gott að vita af
þessu því ég mun fara með minn aftur þangað..
arni800 wrote:HAMAR wrote:Ég borgaði síðast ca. 14.000 kr. fyrir smurningu á M.B. E320 dísil,
sett á hann Mobile1 og skipt um síur.
hvar?

loffinn wrote:Á alla BMW bifreiðar yngri en 2000 eru gerðar kröfur um mobil1 eða sambærilega olíu.
Mobil 1 0w/40 kostar orðið 2300 kr líterinn td. í B&L
á 318 e46 fara 4.3l = 9800kr
Orginal sían kostar um 1500 kr
vinnan er um 7000kr (er þá líka farið yfir helstu atriði)
Þannig að í umboðinu og allt eftir bókinni er þetta um = 18-20þús
á krepputímum leita menn auðvitað ódýrari lausna en ef þú kaupir helmingi ódýrari oliu-síu-vinnubrögð, er eins gott að þú borgir þá helmingi minna fyrir það.
Svo er auðvitað ekki hægt að fara eftir olíuþjónustu-útreikningum bílsinns sem er ca 2ár og ca.20000 við innanbæjarakstur, og verður að skipta um oftar um olíu líka.
Spurningin er :
hvenar er maður að henda krónunni til að spara sér aurinn ?.
slapi wrote:loffinn wrote:Á alla BMW bifreiðar yngri en 2000 eru gerðar kröfur um mobil1 eða sambærilega olíu.
á krepputímum leita menn auðvitað ódýrari lausna en ef þú kaupir helmingi ódýrari oliu-síu-vinnubrögð, er eins gott að þú borgir þá helmingi minna fyrir það.
Svo er auðvitað ekki hægt að fara eftir olíuþjónustu-útreikningum bílsinns sem er ca 2ár og ca.20000 við innanbæjarakstur, og verður að skipta um oftar um olíu líka.
Spurningin er :
Og fátt sem fer eins vel með þjónustubókina og tíð þjónusta á umboðsverkstæðinu.
Gífurlega sterkur punktur þegar finna á verð á bílinn í söluhugleiðingum.
arnibjorn wrote:slapi wrote:loffinn wrote:Á alla BMW bifreiðar yngri en 2000 eru gerðar kröfur um mobil1 eða sambærilega olíu.
Spurningin er :
Og fátt sem fer eins vel með þjónustubókina og tíð þjónusta á umboðsverkstæðinu.
Gífurlega sterkur punktur þegar finna á verð á bílinn í söluhugleiðingum.
Það mætti halda að þið ynnuð hjá B&L eða eitthvað!
Users browsing this forum: Google [Bot] and 5 guests