Afsakar þráðarstuldinn hr angelic0 en
Þekkir einhver til hvíts 750iL með Tony montana límmiða? LSD ?
saemi wrote:var í vöku (í köku) síðast þegar ég vissi.
Steinieini wrote:saemi wrote:var í vöku (í köku) síðast þegar ég vissi.
Sem er einmitt ástæðan fyrir því að ég spyrSá ekki tag-ið á drifinu

birkire wrote:Eru ekki allir 750 læstir ? Minnir að ég hafi séð það í einhverjum oldschool sölubækling.
Fór í B&L eftir að ég hafði verið að grúska í þessum Montana 750 og fékk fæðingarvottorðið yfir hann, stóð merkilega lítið á því þótt að bíllinn hafi verið vel hlaðinn af aukabúnaði, og ekki neitt um LSD.
maxel wrote:birkire wrote:Eru ekki allir 750 læstir ? Minnir að ég hafi séð það í einhverjum oldschool sölubækling.
Fór í B&L eftir að ég hafði verið að grúska í þessum Montana 750 og fékk fæðingarvottorðið yfir hann, stóð merkilega lítið á því þótt að bíllinn hafi verið vel hlaðinn af aukabúnaði, og ekki neitt um LSD.
Haha já ég er enþá með bæklinginn og stendur ekki einu sinni neitt um leður
Var það ekki bara eitthvað vélarvana varahlutaflak?Angelic0- wrote:maxel wrote:birkire wrote:Eru ekki allir 750 læstir ? Minnir að ég hafi séð það í einhverjum oldschool sölubækling.
Haha já ég er enþá með bæklinginn og stendur ekki einu sinni neitt um leður
Hefur enginn pælt í því sem að ég sagði hérna í fyrri þræði um Tony Montana bílinn...
Þetta er "í raun" bíllinn sem að var stolið af Árdísi, bara í annari skel

Dóri- wrote:veit ekkert hvort að þetta sé auglýst hér, gott verð!
Læst drif í BMW 740 '94
http://barnaland.is/messageboard/messag ... e=8&page=2
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests