Bui wrote:ja, mer var sagt að þessi tölva var fyrir þessa vel svo auðvita truir maður þvi
burger wrote:lýka svoldið svona comonsense að tölva fyrir 4 cyl vél virkar ekki fyrir 6 cylhehe
eða mér finnst það allavegana myndi ég ekki trúa að 4 cyl vél myndi virka fyrir 6 cyl !

GunniT wrote:burger wrote:lýka svoldið svona comonsense að tölva fyrir 4 cyl vél virkar ekki fyrir 6 cylhehe
eða mér finnst það allavegana myndi ég ekki trúa að 4 cyl vél myndi virka fyrir 6 cyl !
Þú er skarpur fjúff
burger wrote:lýka svoldið svona comonsense að tölva fyrir 4 cyl vél virkar ekki fyrir 6 cylhehe

maxel wrote:burger wrote:fyrirgefðu að ég misskildi þetta !
hélt hann hafi vitað að þetta væri 4 cyl talva og hafi bara verið að reyna að nota hana !
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
xtract- wrote:maxel wrote:burger wrote:fyrirgefðu að ég misskildi þetta !
hélt hann hafi vitað að þetta væri 4 cyl talva og hafi bara verið að reyna að nota hana !
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.að sjá þetta frá þér
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 36 guests