Bui wrote:
þetta er nú enginn v8 og já þú áttir hann undan mér hamingju með það

Lololol, ekki vera með neina stæla, þessi vél sem þú settir í hann er nú hálfónýt, það flæddi vatn úr henni þegar tappað var af henni.
Ef V8 hefði farið í þennan hefði þetta verið einn svakalegasti E30 á Íslandi, járnblokk eða álblokk... skiptir ekki.
Miðað við standið á M40 sem var í honum og M20 sem er í honum er þessi bíll ekkert að hækka í verði.
Þessi bíll var keyptur í tilraunastarfsemi hjá mér þar sem ég var að æfa mig, ég kunni ekki jack shit að laga bíla þegar ég keypti hann og bodyið er allt í ryði, það er búið' að sjóða, spartsla og kítta í þetta body eins og ég veit ekki hvað, opnaðu skottið og líttu á innribrettin, þar eru trefja motturþar sem á að vera böns af járni....
Skorið var úr svuntunni því hun var ryðguð í rusl, átti bara að fá tvöfalt púst, bíllinn var komin út í það verabara einhver rat rod með v8 því þetta var allt svo illa gert og síðan swappa v8 dótinu yfir í betri skel seinna.
Bankaðu í gluggapóstana... heyir mishátt hljóð því hann er allur í sparsli.
Þú kaupir bílinn á einhvern 150kall af Ella sem hann var hæst ánægður með, hann spratuaðu bílnn á timburverkstæði.
Þessi bíll er öruglega eitt versta eintak á ísland og ekki reyna troða þessum bíl á einhvern á 400-500 þúsund.
Vertu glaður að fá 150kall fyrir hann.