röbb er eitthvað sem er nú ekki beint smá vandamál....
dekk eru dýr og þetta skemmir bílana.
Í það minnst væri ég crazy ef bíllinn minn röbbaði.

maxel wrote:lol

birkire wrote:maxel wrote:lol
x2 Djöfull getiði rifist![]()
Ég er allavega á mjög stífri fjöðrun, á eftir að rúlla brettin helling og er alls ekki að fara kaupa einhver trukkadekk á þessar felgur. Passar vonandi ef ég teygji aðeins á þessu, 285/30eða 35 prófíl að aftan eða svipað.. svo örugglega 245/35 eða 40 að framan. Svo er bara að keyra rólega og sleppa feitu smápíkz.
Ef allt klikkar og þetta rubbar í drasl á félagi minn '84 árgerð af transam sem þetta væri flott undir. Ég fékk þessar felgur á ENGAN pening þannig smá tilraunastarfsemi sakar ekki.

Nei égAxel Jóhann wrote:birkire wrote:maxel wrote:lol
Ég er allavega á mjög stífri fjöðrun, á eftir að rúlla brettin helling og er alls ekki að fara kaupa einhver trukkadekk á þessar felgur. Passar vonandi ef ég teygji aðeins á þessu, 285/30eða 35 prófíl að aftan eða svipað.. svo örugglega 245/35 eða 40 að framan. Svo er bara að keyra rólega og sleppa feitu smápíkz.
Ef allt klikkar og þetta rubbar í drasl á félagi minn '84 árgerð af transam sem þetta væri flott undir. Ég fékk þessar felgur á ENGAN pening þannig smá tilraunastarfsemi sakar ekki.
Pant vera fyrsti kaupandi ef þú villt selja.![]()
Widebody að aftan ef þess þarf.

Djofullinn wrote:Nei égAxel Jóhann wrote:birkire wrote:maxel wrote:lol
Pant vera fyrsti kaupandi ef þú villt selja.![]()
Widebody að aftan ef þess þarf.

Angelic0- wrote:jon mar wrote:kaupi þetta nú ekki hrátt viktor.....
Ég er þónokkuð lesinn um E34 og ég veit fyrir víst að menn hafa verið að lenda í vandræðum með breiðari dekk en 275.
Það er þá ekki nema þínir bílar hafi verið widebody frá verksmiðju og þú því ekki orðið var við nuddið utaní brettin.....
Ef að "smá" rub er stærsta vandamál í heimi, þá já... er major issue að setja 315 að aftan... E32 allavega gleypir þetta, röbbar pínupons... E34 var frekar jeppó, svo að hann röbbaði ekkert þegar að ég keyrði beint, en um leið og ég tók smá beygju þá röbbaði hann... og ef að ég tók 90° corner á einhverri ferð þá datt hann í slæd afþví að hjólið þeim megin læstist...
En var samt alveg þokkalega vandræðalaust þannig séð...
birkire wrote:Ef allt klikkar og þetta rubbar í drasl á félagi minn '84 árgerð af transam sem þetta væri flott undir[/b]. Ég fékk þessar felgur á ENGAN pening þannig smá tilraunastarfsemi sakar ekki.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sh4rk wrote:Var ekki M5 sem Raggi í Keflavík átti á 11" breiðum felgum að aftan og var að runna á 285/30 eða 35R18????
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests