Sé engin vandamál með að setja verð
Einsii wrote:Ég hata lélegar auglýsingar á spjallvefjum, enda hef ég líka alltaf vandað mig þegar ég set mínar upp og ósjaldan hef ég fengið upphringingar þar sem menn seigi mér að góð auglysing hafi ýtt við þeim með að heyra í mér.
En svo er það eitt sem ég verð bara pirraður á, það er þetta live2lús rugl þegar ALLIR svara söluauglýsingum með "sendu mér verð í PM", og þá erum við kanski að tala um að 10-15 gaurar geri það allir í röð og finnst það bara æðislegt fyrirkomulag... Geriri mig gráhærðann!!
BMWPOWER wrote:ég er ekki búinn að lesa allan þráðinn, en hvað með fólk sem veit ekki hvað það vill fá fyrir bílana sína eða vita ekki verðgildi og óska eftir tilboði?

BMWPOWER wrote:ég er ekki búinn að lesa allan þráðinn, en hvað með fólk sem veit ekki hvað það vill fá fyrir bílana sína eða vita ekki verðgildi og óska eftir tilboði?

98.OKT wrote:Einsii wrote:Ég hata lélegar auglýsingar á spjallvefjum, enda hef ég líka alltaf vandað mig þegar ég set mínar upp og ósjaldan hef ég fengið upphringingar þar sem menn seigi mér að góð auglysing hafi ýtt við þeim með að heyra í mér.
En svo er það eitt sem ég verð bara pirraður á, það er þetta live2lús rugl þegar ALLIR svara söluauglýsingum með "sendu mér verð í PM", og þá erum við kanski að tala um að 10-15 gaurar geri það allir í röð og finnst það bara æðislegt fyrirkomulag... Geriri mig gráhærðann!!
Það er nú orðið bannað að setja inn auglýsingar þar nema að hafa verð, svo er þetta orðið ansi þreytt þessi uppnefni með live2cruize nafnið
Einsii wrote:En svo er það eitt sem ég verð bara pirraður á, það er þetta live2lús rugl þegar ALLIR svara söluauglýsingum með "sendu mér verð í PM", og þá erum við kanski að tala um að 10-15 gaurar geri það allir í röð og finnst það bara æðislegt fyrirkomulag... Geriri mig gráhærðann!!
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

maxel wrote:Kvartmila.is myndi ég taka til fyrirmyndar...
Söluþræðir eru læstir,ekkert offtopic og ef þú ert ekki með verð ertu ekki að ná að selja neitt...
Master wrote:ég er sammála því að hafa verð í auglýsingu. En ég tel engu að síður að seljandi ætti að fá að ráða þessu. Þetta er jú hans auglýsing og hann lendir í veseninu við að svara í sífellu í pm eða síma.
Annað mál, með að hrauna yfir auglýsingar, ég tel að viðeigandi hraun sé við hæfi, td útásetningar vegna verðs og tilkynningar vegna tjóns osf, ég tel að það sé mikilsvirði fyrir hugsanlega kaupendur að fá þær upplýsingar, sérstaklega ef seljandi er að reyna komast hjá því að opinbera það. Þetta er hluti af því að bjóða vöru til sölu inná svona vef.
Ég held að stefna kvartmíluklúbbsins sé alröng, og helst til þess fallinn að minnka umferð um vefinn og þá að sjálfsögðu líka hugsanlega kaupendur.
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests