Hér eru tvö ný video með 850CSi í aðalhlutverki.
Hér er hann að koma sér í rólegheitunum í 300km/klst.
Hér er hann að rúnta frá Hannover til Berlin á 9,5mín. á A2.

Aron wrote:Massað, sá einhvern tímann vídjó af 850 að bremsa 300-0 eða eitthvað þannig það var magnað.
Einstaklega kúl hversu meðvitaðir ökumennirnir eru þarna ef að bíll kom aftan að þeim á vinstri akrein þá viku þeir draumur ef að þaðværi svona á íslandi
Dr. E31 wrote:Aron wrote:Massað, sá einhvern tímann vídjó af 850 að bremsa 300-0 eða eitthvað þannig það var magnað.
Einstaklega kúl hversu meðvitaðir ökumennirnir eru þarna ef að bíll kom aftan að þeim á vinstri akrein þá viku þeir draumur ef að þaðværi svona á íslandi
Það hefur örugglega verið þetta video 250kmh -> 0kmh
Já, það er því miður engin umferðamenning hér á Íslandi.
E34 M5 wrote:Ég veit það ekki. Menn eru nú oftast ansi fljótir að forða sér af vinstri akreininni þegar svartur BMW M5 kemur aftan að þeim. En samt eru nú allt of margir sem láta sér ekki segjast og dóla sér bara á vinstri :evil:
E34 M5 wrote:Ég veit það ekki. Menn eru nú oftast ansi fljótir að forða sér af vinstri akreininni þegar svartur BMW M5 kemur aftan að þeim. En samt eru nú allt of margir sem láta sér ekki segjast og dóla sér bara á vinstri
hlynurst wrote:Ég held nú að E36 328 eigi lítið í E34 M5 þannig að þér er hollast að færa þig.
Haffi wrote:vá þetta er ekkert nema fallegt
En damn 75mph hámarkshraði... ekki hægt að kalla þetta autobahn lengur!!!![]()
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests