Þar sem að ég var 10 ára '97 þá drakk ég voðalega lítið þá.
Er að reyna bæta upp fyrir það núna!
Steini B wrote:arnibjorn wrote:Þar sem að ég var 10 ára '97 þá drakk ég voðalega lítið þá.
Same here...

Axel Jóhann wrote:Steini B wrote:arnibjorn wrote:Þar sem að ég var 10 ára '97 þá drakk ég voðalega lítið þá.
Same here...
PFFF ég var 7 ára þá.
Axel Jóhann wrote:Steini B wrote:arnibjorn wrote:Þar sem að ég var 10 ára '97 þá drakk ég voðalega lítið þá.
Same here...
PFFF ég var 7 ára þá.
arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:Steini B wrote:arnibjorn wrote:Þar sem að ég var 10 ára '97 þá drakk ég voðalega lítið þá.
Same here...
PFFF ég var 7 ára þá.
Varst þú ekki að fara á eitthvað djell?? Hvað ertu að gera á kraftinum
Steini B wrote:arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:Steini B wrote:arnibjorn wrote:Þar sem að ég var 10 ára '97 þá drakk ég voðalega lítið þá.
Same here...
PFFF ég var 7 ára þá.
Allir heima að læra fyrir próf?
KristoferK wrote:Steini B wrote:arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:Steini B wrote:arnibjorn wrote:Þar sem að ég var 10 ára '97 þá drakk ég voðalega lítið þá.
Same here...
PFFF ég var 7 ára þá.
Það var annaðhvort að fá sér sterkt kaffi og lesa dönsku skáldsöguna Det forsømte forår
EÐA
Opna þessa fínu flösku af Chivas Regal, kveikja á Football Manager 2009 og njóta þess að vera bæði sorglegur og hamingjusamur í senn.
Ég þarf vætanlega ekki að taka fram hvað ég ákvað að gera.
arnibjorn wrote:KristoferK wrote:Steini B wrote:arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:Steini B wrote:arnibjorn wrote:Þar sem að ég var 10 ára '97 þá drakk ég voðalega lítið þá.
Same here...
PFFF ég var 7 ára þá.
Það var annaðhvort að fá sér sterkt kaffi og lesa dönsku skáldsöguna Det forsømte forår
EÐA
Opna þessa fínu flösku af Chivas Regal, kveikja á Football Manager 2009 og njóta þess að vera bæði sorglegur og hamingjusamur í senn.
Haha det for forsømte forår sökkar!
Ég segi Chivas og FM 2009!![]()
KristoferK wrote:arnibjorn wrote:KristoferK wrote:Steini B wrote:arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:Steini B wrote:arnibjorn wrote:Þar sem að ég var 10 ára '97 þá drakk ég voðalega lítið þá.
Same here...
PFFF ég var 7 ára þá.
EÐA
Haha det for forsømte forår sökkar!
Ég segi Chivas og FM 2009!![]()
Already on it!
Ég hef aldrei þolað dönsku, en alltaf elskað fótbolta... og viskí :lol:

KristoferK wrote:Ef þú ætlar að drekka Ballantine's, drekktu þá 12 ára. Finest er, að mínu mati, of sætt. Hinsvegar hefur Ballantine's 12 ára þennan létta ávaxtakeim sem gerir einmitt Chivas Regal eina af mínum uppáhalds tegundum í vínbúðinni...
Hinsvegar, af hverju að drekka Ballantine's 12 ára þegar þú getur keypt, fyrir 300 krónum meira, Chivas Regal 12 ára sem er töluvert betri drykkur. Sprittbragðið er mikið mildara í Regal heldur en í Ballantine's og það tel ég gera gæfu muninn.
Ef þú átt í erfiðleikum með að skola þessu niður dry þá mæli ég með að búa þér til "snow cone" - Þ.e.a.s ef þú átt klaka.
Settu nokkra ísmola í tvö- eða þrefaldan poka, finndu þér eitthvað barefli og myldu klakann niður í litla mola. Sturtaðu þeim ofan í glas og helltu scotch'inu yfir. Þannig byrjaði ég að drekka viskí og þannig varð ég algjörlega húkked
arnibjorn wrote:KristoferK wrote:Ef þú ætlar að drekka Ballantine's, drekktu þá 12 ára. Finest er, að mínu mati, of sætt. Hinsvegar hefur Ballantine's 12 ára þennan létta ávaxtakeim sem gerir einmitt Chivas Regal eina af mínum uppáhalds tegundum í vínbúðinni...
Hinsvegar, af hverju að drekka Ballantine's 12 ára þegar þú getur keypt, fyrir 300 krónum meira, Chivas Regal 12 ára sem er töluvert betri drykkur. Sprittbragðið er mikið mildara í Regal heldur en í Ballantine's og það tel ég gera gæfu muninn.
Ef þú átt í erfiðleikum með að skola þessu niður dry þá mæli ég með að búa þér til "snow cone" - Þ.e.a.s ef þú átt klaka.
Settu nokkra ísmola í tvö- eða þrefaldan poka, finndu þér eitthvað barefli og myldu klakann niður í litla mola. Sturtaðu þeim ofan í glas og helltu scotch'inu yfir. Þannig byrjaði ég að drekka viskí og þannig varð ég algjörlega húkked
Hmm.. hef aldrei verið mikill viskí fan en ég verð samt að prufa þetta!
Kristjan wrote:Það eru bara villimenn sem nota plastpoka og barefli, það er ekki dýrt að kaupa sér svona grinder fyrir klaka.
Kristjan wrote:Það eru bara villimenn sem nota plastpoka og barefli, það er ekki dýrt að kaupa sér svona grinder fyrir klaka.
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests