///MR HUNG wrote:BMW 3 línan 02 - 325 - nýsprautaður ameríkubíll - lagfæring - 1250
Er þessi hvítur?
VK-xxxThrullerinn wrote:///MR HUNG wrote:BMW 3 línan 02 - 325 - nýsprautaður ameríkubíll - lagfæring - 1250
Er þessi hvítur?
Passar, mjög snyrtilegur að innan beis..
Feðgar sem keyptu hann handa "yngri", var gaman að fylgjast með þeim
gengu inn, sáu bílinn, báðu í hann og fengu..

///MR HUNG wrote:VK-xxxThrullerinn wrote:///MR HUNG wrote:BMW 3 línan 02 - 325 - nýsprautaður ameríkubíll - lagfæring - 1250
Er þessi hvítur?
Passar, mjög snyrtilegur að innan beis..
Feðgar sem keyptu hann handa "yngri", var gaman að fylgjast með þeim
gengu inn, sáu bílinn, báðu í hann og fengu..
Gamli minn.
Það er skítgóður bíll.
Thrullerinn wrote:Thrullerinn wrote:A-Z
Audi A6 03
Audi A6 00
BMW 3 línan 03 - 870 ~ sjúskaður
BMW 5 línan 02 - 820
BMW 3 línan 99

5 línan var svartur station,ekkert augnayndi og með 07 miða.....DABBI SIG wrote:Thrullerinn wrote:Thrullerinn wrote:A-Z
Audi A6 03
Audi A6 00
BMW 3 línan 03 - 870 ~ sjúskaður
BMW 5 línan 02 - 820
BMW 3 línan 99
Veit enginn á hvað Audiarnir fóru?
Hvað var með þennan sjúskaða 3 línu, var þetta tjónabíll eða bara illa farinn?
Sama með þessa 5 línu og hinn þristinn á hvað fór hann og hvernig voru þessir útlítandi?
Angelic0- wrote:voðalegar tröllasögur heyrði ég... þessi M5 var 2003 árgerð... og hvaðeina... rosa flottur induvidual...
voru 2

98.OKT wrote:Djöfull fynnst mér samt lélegt ad þeim að auglýsa bílana með árgerðir eftir því hvernar þeir voru fluttir inn, en ekki hvenar þeir voru fyrst skráðir, eins og t.d x5 jeppin, hann er 2001 árg, en var boðinn upp sem 2004 árg.

Saxi wrote:98.OKT wrote:Djöfull fynnst mér samt lélegt ad þeim að auglýsa bílana með árgerðir eftir því hvernar þeir voru fluttir inn, en ekki hvenar þeir voru fyrst skráðir, eins og t.d x5 jeppin, hann er 2001 árg, en var boðinn upp sem 2004 árg.
Vínrauður samlitaður?
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests