bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 09:44

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 19:21 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Nú spyr ég eins og nýgræðingur.

Hvernig athugar maður hvort bíllinn neisti?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 19:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
þú getur prufað að halda bara í endann á kertaþræðinum þegar það er startað þá finnuru það allveg pottþétt hvort það neisti :lol:

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 19:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Stanky wrote:
Nú spyr ég eins og nýgræðingur.

Hvernig athugar maður hvort bíllinn neisti?



skrúfar kertið úr ... skellir kertaþráðnum aftur á ... setur svo skrúfganginn á einhvern járn part á vélinni t.d og færð einhvern til að starta og tjekkar hvort þú sjáir ekki neista á milli

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 19:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stanky wrote:
Nú spyr ég eins og nýgræðingur.

Hvernig athugar maður hvort bíllinn neisti?


Setur Vaxkerti á ventlalokið ,, og startar ef það kveiknar á kertinu
þá,,,, :roll:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 19:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Alpina wrote:
Stanky wrote:
Nú spyr ég eins og nýgræðingur.

Hvernig athugar maður hvort bíllinn neisti?


Setur Vaxkerti á ventlalokið ,, og startar ef það kveiknar á kertinu
þá,,,, :roll:


hahaha :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 21:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stanky wrote:
Alpina wrote:
Stanky wrote:
Nú spyr ég eins og nýgræðingur.

Hvernig athugar maður hvort bíllinn neisti?


Setur Vaxkerti á ventlalokið ,, og startar ef það kveiknar á kertinu
þá,,,, :roll:


hahaha :D


Gott að einhver sér í gegnum þetta :lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 21:21 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
einarsss wrote:
Stanky wrote:
Nú spyr ég eins og nýgræðingur.

Hvernig athugar maður hvort bíllinn neisti?



skrúfar kertið úr ... skellir kertaþráðnum aftur á ... setur svo skrúfganginn á einhvern járn part á vélinni t.d og færð einhvern til að starta og tjekkar hvort þú sjáir ekki neista á milli


Minnkar vesen að nota bara skrúfjárn og stinga inn í kertaþráðinn og stilla skrúfjárninu þannig að ekki langt er til jarðtengingar.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 21:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
slapi wrote:
einarsss wrote:
Stanky wrote:
Nú spyr ég eins og nýgræðingur.

Hvernig athugar maður hvort bíllinn neisti?



skrúfar kertið úr ... skellir kertaþráðnum aftur á ... setur svo skrúfganginn á einhvern járn part á vélinni t.d og færð einhvern til að starta og tjekkar hvort þú sjáir ekki neista á milli


Minnkar vesen að nota bara skrúfjárn og stinga inn í kertaþráðinn og stilla skrúfjárninu þannig að ekki langt er til jarðtengingar.


ekki datt mér það í hug :D

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 22:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
hjaltib wrote:
sæmi ef þú ert að tala um að hann sé vitlaus á kveikju þá er það ekki það hann startar bara og startar alltaf eðlilega nema auðvitað þegar það er eins og hann sé alveg að fara í gang, búinn að prufa að beintengja dæluna og það er alltaf nóg flæði á bensíninu.


Er þá að meina að bíllinn starti alveg eðliega, en ef þú startar og startar þá tekur hann við sér og höktir. Hættir svo alveg en byrji aftur að hökta eftir smá tíma?


Ertu búinn að prufa að beintengja dæluna meðan þú startar? Ertu búinn að athuga hvort bensíndælan nær nægum þrýstingi á kerfið?

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 11:51 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Oct 2006 13:49
Posts: 241
Location: Borgarfjörður
saemi wrote:
hjaltib wrote:
sæmi ef þú ert að tala um að hann sé vitlaus á kveikju þá er það ekki það hann startar bara og startar alltaf eðlilega nema auðvitað þegar það er eins og hann sé alveg að fara í gang, búinn að prufa að beintengja dæluna og það er alltaf nóg flæði á bensíninu.


Er þá að meina að bíllinn starti alveg eðliega, en ef þú startar og startar þá tekur hann við sér og höktir. Hættir svo alveg en byrji aftur að hökta eftir smá tíma?



Ertu búinn að prufa að beintengja dæluna meðan þú startar? Ertu búinn að athuga hvort bensíndælan nær nægum þrýstingi á kerfið?


Ja startarinn snýr vélinni alveg eðlilega alltaf nóg rafmagn enda góður geymir og hleðslutæki tengt við þegar þarf!

Neistinn er alltaf í startinu enda alltaf 12v á keflinu nýtt lok, hamar, þræðir og kerti þannig ég hef útilokað að það hættir að koma neisti

Með bensínið, fyrst þá tók vélin aldrei neitt við sér þótt spenna væri á spíssum, prufaði ég þá að skipta um slöngur að auka spíss og eru nýjar slöngur frá tank að dælu og einnig einhverjar fleiri, eftir að ég skipti um þessar slöngur þá varð hann svona byrjar að taka við sér og eins og hann sé alveg að fara í gang en hættir bara allt í einu og byrjar svo aftur að taka við sér.

Dælan er beintengd alltaf en ef hún myndi ekki afkasta nógu miklu væri þá ekki hægt að láta hana ganga í smá tíma áður en maður startar, og starta svo og vélin færi í gang í smá tíma?

Og til að útiloka brandarakallanna þá er nóg bensín á honum :lol:

Þyrfti að taka upp þetta blessaða start.

_________________
Bmw X5 4,4 01'
M.Benz w126 500se 85'
Ford Econoline 150 79'
John Deere Model M 49'
John Deere Model M 51'
Massey Fergusson 63'


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 11:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef dælan heldur ekki við til að starta bílnum þá myndi hún ekki halda við að halda honum í gangi.

Geturru sagt okkur hvort það komi bensín úr þrýstijafnaranum þegar þú setur dæluna á?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 13:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
gstuning wrote:
Ef dælan heldur ekki við til að starta bílnum þá myndi hún ekki halda við að halda honum í gangi.

Geturru sagt okkur hvort það komi bensín úr þrýstijafnaranum þegar þú setur dæluna á?


Nákvæmlega.

Taktu slönguna sem er framan á fuel-railinu af og gáðu hvort það kemur buna út úr þrýstijafnaranum þegar dælan er í gangi. Bensínið kemur s.s. inn að aftan, út að framan. Það á að koma góð buna, ekki bara leka.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 16:49 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Oct 2006 13:49
Posts: 241
Location: Borgarfjörður
var búinn að prufa það fyrir löngu og þess vegna skipti ég um slöngurnnar því það var greinilega ekki nægur þrýstingur á bensíninu en það lagaðist þegar ég skipti um slöngurnnar sem voru orðnar morknar, og núna framan á fuel railinu kemur ágæt buna úr þegar maður tekur slönguna úr, þannig þá get ég útlokað að að spíssarnir séu ekki að fá nóg bensín!!

_________________
Bmw X5 4,4 01'
M.Benz w126 500se 85'
Ford Econoline 150 79'
John Deere Model M 49'
John Deere Model M 51'
Massey Fergusson 63'


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 17:11 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ertu nokkuð með víxlaða skynjarana á skiptingunni/kassanum? Eða ónýtan skynjara.

Ertu ekki með gamla kveikjukerfið? Ef þú ert með úr E34/E32 þá er það ekki mögulegt en annars séns.

Kemur reglulega neisti allan tíman sem þú startar. Ef þú prufar að hafa einn cyl ótengdan og startar og startar, kemur áfram neisti þegar hann hættir að taka við sér.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 17:25 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Oct 2006 13:49
Posts: 241
Location: Borgarfjörður
saemi wrote:
Ertu nokkuð með víxlaða skynjarana á skiptingunni/kassanum? Eða ónýtan skynjara.

Ertu ekki með gamla kveikjukerfið? Ef þú ert með úr E34/E32 þá er það ekki mögulegt en annars séns.

Kemur reglulega neisti allan tíman sem þú startar. Ef þú prufar að hafa einn cyl ótengdan og startar og startar, kemur áfram neisti þegar hann hættir að taka við sér.


Prufaði akkurat að víxla og þá tók hann ekkert við sér þannig ég víxlaði bra aftur eins og þetta var alltaf fyrst

Annars er ég ekki alveg inní þessum bmw mótorum þannig hvað meinaru með gamla kveikjukerfinu
Ertu að tala um jetronic og motronic þá er ég með motronic það var jetronic í sexunni á b28 mótorinnum en motronic á þessum sem ég er með sem er úr e23 frá sigga Shark.

En nú er svo langt síðan ég hef verið að vinna í þessu eitthvað af viti en mig minnti að það hafi alltaf komið neisti jafnvel þegar hann hætti að sprengja þannig mér finnst líklegra að þetta tengist eitthvað spíssunnum.

Eru spíssarnir ekki tengdir þannig að annar vírinn er + frá tölvu og hinn er - í gegnum tölvuna eða,

Svo skipti ég auðvitað um tölvu og airflow skynjara gæti það verið að trufla þetta eitthvað, minnir að það hafi komið úr 735 e32 er ekki viss siggi veit það.

_________________
Bmw X5 4,4 01'
M.Benz w126 500se 85'
Ford Econoline 150 79'
John Deere Model M 49'
John Deere Model M 51'
Massey Fergusson 63'


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group