bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 11:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
 Post subject: 430 ps S38B38
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 16:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þetta er svakalegt.....

Mert hin frægi teppa-tuner


start from beginning

http://www.m5board.com/vbulletin/e34-m5 ... 8-b38.html

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 16:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þýðir ekkert að pæla í flywheel tölunni því að hann festir þá ekki rétt niður til að byrja með,

Cyrus þarna þekki ég persónulega og mældi bílinn minn hjá honum,
Ég hef strappað bíla niður rétt, samkvæmt Dyno Dynamics dealernum í Evrópu sem ég þekki líka persónulega og hjálpað honum að kenna öðrum að strappa niður bíla.

Mert er alltaf að reyna beygjar reglurnar.

Ég hef fylgst með því sem hann hefur verið að mæla og svona eftir að hann datt af internetinu og hann er ekki enn búinn að læra að tjúna, né nota bekkinn sinn almennilega. Enn bekkurinn hans hefur mælt þokkalegar tölur eftir að hann hvarf og fór að gera hlutina betur. Og sum projectin sem hann hefur ætlað að gera eru í stuttu máli fáránleg.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 17:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Já.. allt voða mikið ÖÐRUVÍSI sem hann gerir,, :?

t.d 30% afl-tap ,,,,,,,, það finnst mér hljóma virkilega hæpið :shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 17:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Mert = steypa.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 17:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Dyno Dynamics bekkurinn var þróaður svona.


DD bjó til engine dyno´s fyrst í 70´s til að tjúna V8 sport báta í ástralíu.
Það gékk vel, enn svo vildu menn fara tjúna bílanna sína á bekk til að fá alvöru tölur , þá var tít að menn tjúnuðu með því að fylgjast með litnum á kertum og alskyns galdra vísindi og héldu að þeir væru að gera eitthvað rétt.

Allaveganna þá ákvað DD að það þyrfti að vera hægt að mæla WHP og færa það í HP. Þannig að þeir fóru bara í það að fá stock bíla á bekkinn alveg nýja úr verksmiðjunni, allt frá 1,0civic til 5,7 camaro og hvaðeina.
Og kipptu svo vélunum úr og settu á vélarbekkinn. Þannig með því að ekki giska neitt heldur bara bera samann mælingar yfir endalaust mikið af vélum þá fundu þeir út drivetrain loss fyrir ákveðnar skiptingar og uppsetningar og settu það í bekkina sína, þannig að þegar þeir notuðu sínar aðferðir til að binda bílanna niður þá fást réttar tölur. Of laust og bílinn kemst næstum úr bekknum, of þétt og aflið fer ekki í mæli tromluna heldur líka aftari tromluna sem dregur úr aflinu.

Dynojet og flestir aðrir bekkir gerðu ekki svona, heldur bara ákvarða aflið með einhverjum reikningum sem er geðveikt létt að breyta á bekknum,, t,d mustang dynoar og þar þarf að setja inn þyngdina á bílnum :) hún hefur ekkert með að gera aflið

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 22:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Mæli með að menn kíki á m5 borðið ,,, mikill hiti að myndast yfir þessu :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 22:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
er þetta DA motorsports náunginn ?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Aron Fridrik wrote:
er þetta DA motorsports náunginn ?


BINGO :lol: :o :o :o

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 01:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Eftir lestur á innleggum Mert, þá er alveg ljóst að hann er enn að reyna kenna öðrum að nota hlutina,

Þetta er bara týpískt dæmi um einhvern sem á peninga og getur bullað í fólki,
Það sem hann hefur lagt fram í þessum þræði er alrangt og eftir hans eðli að halda að hann hafi rétt fyrir sér,

Alveg eins og þegar hann póstaði ,
Car make 321hp stock, that means it will make 1000hp at 3,11bar boost
Sem þýðir að hann gerði á engann veginn séns fyrir vélina að minnka loft öndun eða auka, heldur bara gamla góða þumalputta reglan
1000hö / 321hö = 3,11sinnum meira, það er 3,11bar boost sem þarf til þess.

Ekkert hefur breyst hjá honum og því ver og miður, ég nefninlega sé spurningarnar sem hann spyr stundum og þær sýna þetta attitude og fávisku í mjög sterku ljósi.

Það er liggur við að maður reporti hann til DD.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 02:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Do it, það er ekki þeim til góðs að einhver rugludallur útí heimi með of mikla peninga sé að bulla út í loftið hvernig græjurnar séu að virka.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 07:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Eftir lestur á innleggum Mert, þá er alveg ljóst að hann er enn að reyna kenna öðrum að nota hlutina,

Þetta er bara týpískt dæmi um einhvern sem á peninga og getur bullað í fólki,
Það sem hann hefur lagt fram í þessum þræði er alrangt og eftir hans eðli að halda að hann hafi rétt fyrir sér,

Alveg eins og þegar hann póstaði ,
Car make 321hp stock, that means it will make 1000hp at 3,11bar boost
Sem þýðir að hann gerði á engann veginn séns fyrir vélina að minnka loft öndun eða auka, heldur bara gamla góða þumalputta reglan
1000hö / 321hö = 3,11sinnum meira, það er 3,11bar boost sem þarf til þess.

Ekkert hefur breyst hjá honum og því ver og miður, ég nefninlega sé spurningarnar sem hann spyr stundum og þær sýna þetta attitude og fávisku í mjög sterku ljósi.

Það er liggur við að maður reporti hann til DD
.


Haha ,,já spurning


,, það er eitt og annað sem hann hefur eflaust áttað sig á í TT projectinu á S50 sem var ekki ALVEG eins og það átti að vera miðað við planið :roll:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group