saemi wrote:Þetta er víst frekar algengt. Sérstaklega í bensínbílum USA spec. Bara bögg.
zazou wrote:/me slap's me around with an old trout (Áhugaverðir bimmar) Afsakið, á auðvitað að vera í tæknilegar umræður.
Djöfull, maður á ekki að byrja helgina svona snemma.
zazou wrote:saemi wrote:Þetta er víst frekar algengt. Sérstaklega í bensínbílum USA spec. Bara bögg.
Þetta er USA bíll, lumarðu meira infói?

saemi wrote:zazou wrote:saemi wrote:Þetta er víst frekar algengt. Sérstaklega í bensínbílum USA spec. Bara bögg.
Þetta er USA bíll, lumarðu meira infói?
Hef þetta frá Bjarka í B&L. Það er bara of sensitíft stillt varðand gæðin á bensíninu, kemur villumelding vegna þess.
Þetta ljós hefur komið og farið hjá mér af og til. Eftir að ég breytti tölvunni yfir í EU spec þá ætlaði ég að losna við þetta. Það er víst ekki eins sensitíft stillt á því prógrammi.
Reyndar er ljósið búið að vera á núna nokkuð lengi, spurning um að fara og láta kíkja á hvort þetta sé ekki eitthvað annað.
zazou wrote:Skrýtið, þar sem amk á árum áður var miklu meira um drasl bensín í USA, þess vegna kom upp þetta nikasil vandamál í BMW, Jagúar og fleiri bílum.
Er einföld aðgerð að svissa ?

saemi wrote:zazou wrote:Skrýtið, þar sem amk á árum áður var miklu meira um drasl bensín í USA, þess vegna kom upp þetta nikasil vandamál í BMW, Jagúar og fleiri bílum.
Er einföld aðgerð að svissa ?
Jebb, þetta er öfugsnúið.
Það er ekki einfaldasta mál í heimi að svissa nei. Þú þarft að leggja lögn frammí fyrir park ljósin og setja þau í ljósin. Svo færðu villumeldingu á þokuljósin að aftan.
Gæti verið eitthvað meira sem ég man ekki í augnablikinu.
zazou wrote: fyll'ann bara næst með vípáer, sjá hvort það gerir ekki gæfumuninn.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests