Vantar svoleiðis með smurbók helst.
698 1753
EP
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Mánisnær wrote:Vantar svoleiðis með smurbók.
Eg er þó að öllum líkindum kominn með mótor en hann er bókarlaus, og mér fynnst þæginlegra að vera með bók.
698 1753
EP
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

jon mar wrote:Væri nú fínt ef framboð á þessum motorum væri nú svo gott að hægt væri að krefjast smurbókar með
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
saemi wrote:Það má alltaf vona.
En eins og sagt hefur verið, þá efast ég um að þú fáir svoleiðis hér nema borga út um nefið.
Bara að knastásinn sé óslitinn, ventlaþéttingarnar í lagi (mótorinn hafi ekki staðið ónotaður lengi) og þjappan sé í lagi.
Ef þetta er í lagi þá ætti mótorinn að vera í lagi.
En ef ég væri að fara að eyða meira en 50þús í nýjan mótor, þá myndi ég athuga að fara þá leið að taka þennan upp. Þá veistu hvað þú ert með í höndunum. Sumir hér á kraftinum hafa brennt sig á að kaupa köttinn í sekknum þegar allt átti að vera voða flott og fínt.
Plús það að taka bara heddið af er töluvert minni vinna en að taka mótorinn upp úr, þannig að þá getur þú sett vinnupeninginn í upptekt á heddinu í staðinn.
gstuning wrote:Gaur, ég veit um einn hérna á kraftinum sem á M30....
birkire wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:gstuning wrote:Gaur, ég veit um einn hérna á kraftinum sem á M30....
Ist is nicht fur verkauft
Hvað ertu að reyna segja?
Hún er ekki til sölu
birkire wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:gstuning wrote:Gaur, ég veit um einn hérna á kraftinum sem á M30....
Ist is nicht fur verkaufen
Hvað ertu að reyna segja?
Hún er ekki til sölu
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests