Einn sérfræðingur sem Viðskiptablaðið ræddi við sagðist vera tiltölulega bjartsýnn fyrir næstu vikur, en viðurkenndi fúslega að óvissan væri mikil, enda aðstæður um þessar mundir í rauninni fordæmalausar.
Hvað ætli gerist næst?
Einn sérfræðingur sem Viðskiptablaðið ræddi við sagðist vera tiltölulega bjartsýnn fyrir næstu vikur, en viðurkenndi fúslega að óvissan væri mikil, enda aðstæður um þessar mundir í rauninni fordæmalausar.
M5.is wrote:Að sögn Brynjólfs Gunnarssonar, á millibankamarkaði Landsbankans, hafa þeir fundið ágætan áhuga hjá innlendum aðilum að koma inn í krónuna enda taldi hann að útflutningsgreinarnar hefðu fremur haldið að sér höndum og safnað upp gjaldeyri undanfarið.
Brynjólfur benti á að það væri ekki mikil dýpt í markaðinum og í raun toguðust þar eingöngu á útflutningur og innflutningur sem væri greinilega krónunni í hag enda viðskiptajöfnuðurinn hagstæður undanfarna mánuði. Þá væru jólainnkaup verslunarinnar búin og ólíkleg til að hafa áhrif á þróunina.
Brynjólfur benti á að markaður með krónuna erlendis hefði þornað upp og væri því ekki að hafa áhrif á þróun krónunnar nú.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Eggert wrote:Thrullerinn wrote:Krakkar !!!!
Krónan er að styrkjast !!
Já, en hvernig stendur á því? Hvaðan er þetta aðdráttarafl á ISK að koma?
Kann einhver skýringar á því?
grettir wrote:Með sama áframhaldi verður kreppan búin seinnipartinn á morgun...
Eggert wrote:grettir wrote:Með sama áframhaldi verður kreppan búin seinnipartinn á morgun...
Kaldhæðnin að skila sér illa á netinu eða hvað?
Hún er nú bara búin að styrkjast um 2,15% frá því í gær, svo við skulum alveg setja upp sólgleraugun og hægja aðeins á bjartsýninni
grettir wrote:Eggert wrote:grettir wrote:Með sama áframhaldi verður kreppan búin seinnipartinn á morgun...
Hún er nú bara búin að styrkjast um 2,15% frá því í gær, svo við skulum alveg setja upp sólgleraugun og hægja aðeins á bjartsýninni
Þetta var að sjálfsögðu grínþó að gengisvísitala upp á 234 (þegar þetta er skrifað) sé ekkert til að grínast með.
En ég hef rekið mig á það að svona kaldhæðið sprell skilar sér stundum illa á netinu
arnibjorn wrote:grettir wrote:Eggert wrote:grettir wrote:Með sama áframhaldi verður kreppan búin seinnipartinn á morgun...
Þetta var að sjálfsögðu grínþó að gengisvísitala upp á 234 (þegar þetta er skrifað) sé ekkert til að grínast með.
En ég hef rekið mig á það að svona kaldhæðið sprell skilar sér stundum illa á netinu
Eggert er bara búinn að vera of lengi í Hollandi.. hann er hættur að fatta kaldhæðni (eins og svo margir útlendingar)![]()
Mér fannst þetta nett fyndið allavega
Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 30 guests