daginn,
Ég er að skoða markaðinn með sumarið í huga og leita því að snyrtilegum felgum undir z3, stærri en 16" og helst á sumardekkjum. Ég er ekki að leita að einhverju mjög dýru.
doddi1 wrote:eg a 3 stk 18 tommu m5 replicur og 4 stk toyo t1r dekk sem thu getur fengid a litid, tharft bara ad redda ther 4 felgunni sjalfur

DABBI SIG wrote:doddi1 wrote:eg a 3 stk 18 tommu m5 replicur og 4 stk toyo t1r dekk sem thu getur fengid a litid, tharft bara ad redda ther 4 felgunni sjalfur
hmm.. eru þetta svörtu felgurnar?? skemmdist ein?
edit. til að hafa ontopic þá minnir mig að ég hafi séð M5 felgu hjá honum Magga (felgur.is) veit reyndar ekkert hvort það er replica eða OEM f. 5 línu...

DABBI SIG wrote:doddi1 wrote:eg a 3 stk 18 tommu m5 replicur og 4 stk toyo t1r dekk sem thu getur fengid a litid, tharft bara ad redda ther 4 felgunni sjalfur
hmm.. eru þetta svörtu felgurnar?? skemmdist ein?
edit. til að hafa ontopic þá minnir mig að ég hafi séð M5 felgu hjá honum Magga (felgur.is) veit reyndar ekkert hvort það er replica eða OEM f. 5 línu...
DrWho wrote:ég er ekki alveg að fíla svartar felgur þ.a. þessar 3 eru ekki að ganga fyrir mig.
Plús, þetta "lítið" var svo ekki lítið miðað við það sem ég er að reyna að finna, þó það sé kannski lítið fyrir þetta.
Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests