Ekki mikið pláss þegar að þetta er komið ofaní
Angelic0- wrote:http://www.youtube.com/watch?v=yafp_TZqVBs
Ætli þetta sé hollt fyrir mótorinn
en, skilst að þessi sé illa útpældur, ekki hugsað fyrir bremsum eða slíkt
98.OKT wrote:Angelic0- wrote:mér finnst þetta voðalega milt í samanburði við mitt hljóð:
Þitt hljóð er nú tekið innandyra þannig að það nýtur sín betur
SteiniDJ wrote:Þetta er hrikalega flott Viktor, hvernig er staðan á þessum annars? Séns að maður fái að sjá meira?
Angelic0- wrote:SteiniDJ wrote:Þetta er hrikalega flott Viktor, hvernig er staðan á þessum annars? Séns að maður fái að sjá meira?
Hann er alveg klár hvað mótor og kram varðar, það er eitthvað fokk á afturljósunum, eitthvað LKM tengt...
Innréttingin er komin í 70%.. á eftir að ganga aðeins betur frá henni, dash & allt þar er 100%, bara hurðarspjöld og það dótarí eftir...
Svo er það vandamálið, en það virðist vera að ein bremsudæla að framan standi á sér, herðist alltaf út í bremsu þegar að maður keyrir hann þartil að framhjólið bílstjóramegin er bara farið að valda því að bílnum er óakandi...
Þetta kemur allt með kalda vatninu
Angelic0- wrote:98.OKT wrote:Angelic0- wrote:mér finnst þetta voðalega milt í samanburði við mitt hljóð:
Horfðu á bæði myndböndin
98.OKT wrote:Angelic0- wrote:98.OKT wrote:Angelic0- wrote:mér finnst þetta voðalega milt í samanburði við mitt hljóð:
Horfðu á bæði myndböndin
Það verður nú að segjast eins og er að það er vígalegt hljóð í þessum bíl hjá þér
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Sá húddið á þessum bíl um daginn ...... þeas það sem á að fara á bílinn
MEGA![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
guli fær slíkt einn daginn ,, EKKI spurning
Users browsing this forum: No registered users and 67 guests