bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 09:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
 Post subject: bmw e36 320 vesen
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 01:19 
Kassabílstjóri

eg er buinn að eiga bimman siðan i sumar og hann hefur alltaf verið svoldið leiðinnlegur í gang og frekar kraftlaus miða við að hann eigi að vera einhvað um 150hö en allavegana hann er alltaf verstur þegar hann er kaldur þá er pain að ná honum í gang eg er buinn að skifta um kerti, háspennukebli,spíssa,KNASTÁSSKYNJARI,loftflæðimælir,og ábiggilega einhvað meir en hann hefur einlega ekkert skánað en núna þegar það er svona kalt þá er hann enþá verri í gang þarf alltaf nokkrar tilraunir en siðan fer hann alltaf i gang i fyrsta þegar hann er heitur en samt tekur langan tima að fara í gang .. væri mjög fint að fá einhverjar hugmindir um hvað væri að hundleiðinnlegt að hafa þetta svona .. :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 01:26 
Formúlubílstjóri

dregur hann nokkuð falsloft?
(ekki að það ætti engu að breyta þegar hann er kaldur)
eða eitthvað kaldstartskynjari t.d pústskynjarinn eða eitthvað
(ég er bara að rúlla í gegnum hausinn á mér eitthverju sem mér dettur í hug) :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 10:15 
Formúlubílstjóri

Athugaðu barkan úr loftsíuboxinu...

Var svona hjá mér þá var þetta rifið

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 17:44 
Getawaybílstjóri

Ég hefði giskað á knastásskynjarann, átti E36 M50 og hann var alveg eins og þú lýsir, en lagaðist algerlega við nýjan skynjara.

Þú ert væntanlega búinn að láta lesa af bílnum?

BMW E60 525i xDrive 2008

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 18:42 
Kassabílstjóri

eg fór með hann í tb og það komu fullt af villum en hann sagðiu að það gæti komið svona margar villur útaf því að knastásskynjarinn væri farinn en um leið og eg fæ pening þá fer eg með hann í bogl og vona að þeir geti sagt mer hvað er að bara eg er i skola þannig að eg er ekki að fá pening á næstuni .. :cry: en eg er að spá hvort þetta gæti verið að bensindælan nái ekki að halda þrístingi á kerfinu eða einhvað þannig .

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 19:07 
Formúlubílstjóri

Bilun í bensín dælu er venjulega On/Off vandamál , ég man ekki eftir bilun í bensíndælu þannig að hún væri eitthvað að svíkja.
Annað hvort virkar hún eða ekki.

Eins og komið hefur fram er best að fara með hann í B&L til að fá sannfærandi aflestur. TB hafa ekki verið að standa sig í þessu ,virðist skorta þekkingu á að lesa útur kóðunum sem þeir sjá og þekki ég dæmi um það að þeir sjá ekki einu sinni alla kóða.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 20:23 
Meðlimur Meðlimur

gunnar695 wrote:
eg fór með hann í tb og það komu fullt af villum en hann sagðiu að það gæti komið svona margar villur útaf því að knastásskynjarinn væri farinn en um leið og eg fæ pening þá fer eg með hann í bogl og vona að þeir geti sagt mer hvað er að bara eg er i skola þannig að eg er ekki að fá pening á næstuni .. :cry: en eg er að spá hvort þetta gæti verið að bensindælan nái ekki að halda þrístingi á kerfinu eða einhvað þannig .

Það virðist nú vera að tb menn séu gjarnir á að skella skuldinni á knastásskynjara. Ekki í fyrsta sinn sem menn þar á bæ segja "knastásskynjari"...

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 21:27 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
gunnar695 wrote:

Það virðist nú vera að tb menn séu gjarnir á að skella skuldinni á knastásskynjara. Ekki í fyrsta sinn sem menn þar á bæ segja "knastásskynjari"...

Eins og TB gæti gefið gott orð af sér sem ódýrari verkstæðiskostur fyrir BMW flóru landsins.
Enganveginn hafa þeir staðið sig í því því miður og kínadótið sem þeir kalla skynjara er enganveginn að standa sig , ef séð alltof mikið af því.
Og einnig hef ég séð mjög vafasama bilanagreiningar.
Vandamála bílar virðast oft lenda uppí Bifreiðum og Landbúnaðarvélum eftir feita reikninga frá Tækniþjónustunni, verkstæði sem sérhæfir sig ætti að geta betur en þetta.

Þetta skrifa ég eftir minni beinni reynslu á svona málum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 03:31 
Rallýbílstjóri

Quote:
Vandamála bílar virðast oft lenda uppí Bifreiðum og Landbúnaðarvélum eftir feita reikninga frá Tækniþjónustunni, verkstæði sem sérhæfir sig ætti að geta betur en þetta.

Mikil sannindi í þessari málsgrein.[/quote]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 03:41 
Formúlubílstjóri

Já þeir eru bara ekki með betri tæki en þetta til að bilanagreina Bimmann, ég lenti í því að eftir að þeir skiptu um skiptingu í 740i bimma sem ég átti þá gátu þeir ekki lesið af bilnum til þess að vita hvað væri að svo það væri hægt að koma nýju skipingunni úr save mode og það sem var að var bara ónýtur loftflæðiskynjari þannig að það er bara best að fara mep bílinn í B&L til að lesa af honum

E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC