sælir
er að leita mér að sjálfskiptingu í e32 730i.
nánar tiltekið 4HP22
Svara hér, í ep, eða síma 846-8798
Emil

emilth wrote:haha neeei birkir, þetta er sú fimmta![]()
![]()
![]()
Axel jóhann, ég geri það nú ekkihef bara verið að setja notaðar skiptingar í bílinn af því að í síðustu skipti sem ég hef ætlað að panta nýtt inní þessar skiptingar mínar hefur það ekki verið tiil
![]()
Og að síðustu....ef ég ætti þennan pening fyrir settinu hjá þér skúli, þá mundi ég eflaust kaupa þaðen ég get bara ekki leyft mér að kaupa mér svona fyrr en í fyrsta lagi eftir nokkra mánuði

Axel Jóhann wrote:En taktu að ganni saman hvað þessar 4 skiptingar eru búnar að kosta?![]()

emilth wrote:emilth wrote:haha neeei birkir, þetta er sú fimmta![]()
![]()
![]()
Axel jóhann, ég geri það nú ekkihef bara verið að setja notaðar skiptingar í bílinn af því að í síðustu skipti sem ég hef ætlað að panta nýtt inní þessar skiptingar mínar hefur það ekki verið tiil
![]()
Og að síðustu....ef ég ætti þennan pening fyrir settinu hjá þér skúli, þá mundi ég eflaust kaupa þaðen ég get bara ekki leyft mér að kaupa mér svona fyrr en í fyrsta lagi eftir nokkra mánuði
Það verður bara einhver hérna að kaupa bílinn af hjaltab hérna á spjallinu og skella beinskiptingu í hann og láta mig fá skiptinguna![]()
Hann beilaði á mér með þetta
srr wrote:emilth wrote:emilth wrote:haha neeei birkir, þetta er sú fimmta![]()
![]()
![]()
![]()
Það verður bara einhver hérna að kaupa bílinn af hjaltab hérna á spjallinu og skella beinskiptingu í hann og láta mig fá skiptinguna![]()
Hann beilaði á mér með þetta
Hjaltib var nú að selja Stebbtronic gírkassann sem hann átti....

Lindemann wrote:ég skal borga þér 5þús kall fyrir að henda bílnum og svo færðu 15þús kall í vöku...........þá geturu keypt þér miklu betri bíl fyrir peninginn

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests