bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 15:36

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 113 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 00:20 
Formúlubílstjóri

Sezar wrote:
gstuning wrote:
Sezar wrote:
gstuning wrote:
krullih wrote:
Þetta er gjörsamlega ótútskýranlegt - að taka hrikalegt tilhlaup til að sparka af fullum krafti í andlit einstaklings er fáránlegt. Ég sé að GStuning segir að þetta sé einfaldlega alltaf að gerast niðri bæ og fleira dadada...

Niðri 101 eru oftast ekki edrú 15-16 ára guttar að lúberja einstaklinginn og edita video af því....

Held að þú verðir að átta þig á þvi að þessir strákar eru langt frá því að vera með eðlilega hugsunarhætti og mjög bjagaða mynd af siðferði og mennsku.

Það sem þið þurfið að skilja er að þetta er ekkert nýtt af nálinni, þetta hefði enginn vitað af nema þeir hefðu verið svona vitlausir að setja svona á netið.
Svona ofbeldi hefur alltaf átt sé stað í einhverri mynd, sá sem verður þurfi í ofbeldinu, þorir ekki að láta vita af því að og það hverfur bara,
það sem verður svo af því er að þolandinn hefur lægra sjálfsálit mjög líklega til lífstíðar, þegar þeir sem ollu ofbeldinu sjá að þeir sluppu, þá hefst bara áframhaldandi hegðun byggð á því, það hefur einnig alveg gífurlega framtíðar hegðunarbreytingu á þeim.

Ég er einmitt AKKÚRAT núna að horfa á þátt í sjónvarpinu um svona efni, og það eru ýmis video af hegðun unglinga, og þau eru ótrúleg.
Það er með öllu ótrúlegt hvað sumir krakkar hafa verið gómaðir á video að gera,
akkúrat núna í TV, tveir blindfullir 13-14ára strákar búnir að lappa inná tennisvöll og reyna að lemja fullorðið fólk.

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
Ekki annað hægt en að hlæja að þessu atriði.....dumb asses.

Allt england er orðið svona virðist vera, allaveganna í verulegu þéttbýli.
krakkar vita að fullorðið fólk getur ekki slegið tilbaka því það er samstundis sakfellt liggur við.
Þannig að unglingar nota hópa fjölda til að verða til vandræða og komast upp með það.

Man enginn eftir því sama á íslandi niðri í miðbæ í kringum ´97? Maður sá 20 gaura um 14-15ára vera rífast í einhverjum fullum gaur og ef hann var með kjaft, þá bara sleginn í götuna og látið vaða í hann, svo hlaupið á brott.
Maður sá svoleiðis nokkrum sinnum þegar maður var að rúnta um miðbæinn.

Ég var einu sinni stopp á rauðu í miðbænum og sé þar einhvern gæja vera hálfdauður á bekk og einhverja 5 ca 16-18vára gaura að bögga hann eitthvað. Sé svo ekki meira vegna strætó sem blockaði útsýnið. Síðan þegar strætó fer frá liggja þessir 5gaurar rotaðir í götunni, gaurinn á bekknum lagðist svo bara aftur að sofa eftir að hafa "svarað" þeim. :shock: :lol:

hahaha nice!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 00:51 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Ég á tæplega 7 mánaða strák og ég veit ekki hvað ég myndi gera ef hann væri 15 ára og einhver gerði þetta við barnið mitt.

Ég er sammála harmageddon, láta þá sitja eftir 10 bekk, það er ekki rétt að senda börn í fangelsi, þeir batna ekkert við það, ekki heldur betrunarheimili, þar kynnast þeir bara verri einstaklingum sem kenna þeim meiri fantabrögð og sumir kynnast dópi þar. Líkt og með meðferð, þekki einn sem fór inn í meðferð vegna kannabisneyslu, þegar hann kom út þá var hann kominn í pillur og spítt.

Þó svo að þetta sé ekki vitlaus hugmynd, er þetta langt frá því að vera fullnægjandi refsing. Ég myndi kalla það virkilega vel sloppið ef þeir yrðu látnir sitja eftir í 10 bekk. Mín skoðun er sú að það þarf að losa samfélagið við þessa bjálfa, þetta eru engin börn, fólk verður að átta sig á því. Þetta eru 3 (4 ef myndatökumaður er talinn með) unglinar, 15 ára gamlir sem ættu að vera komnir með nægilegan þroska til að gera ekki svona hluti.

En eins og þú segir að þá geta fangar eða vistmenn á betrunarheimilum auðvitað komist í snertingu við alskonar óbjóð eins og eiturlyf, en það er mín skoðun að það ætti að vera síðasta áhyggjuefnið okkar, þó svo að það eigi enginn það skilið að falla inní dópheiminn. Ég held að svona pjakkar lendi hvort eð er í þessum sora fyrr eða síðar. :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 11:18 
Formúlubílstjóri

Svo væri líka hægt að leyfa þolanda að taka smá fótboltaskot í hausinn á geranda.....hann myndi líklegast hugsa sig tvisvar um næst þegar að hann íhugar að stunda slíkan óskapnað....

Tjah, ef að hann væri það heppinn að verða ekki örkumlaður eða verra

Frekar hart en myndi líklegast virka

Þá gætu þeir fyrst byrjað að meta gullnu regluna "do unto others as you would have them do unto you"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 14:02 
Formúlubílstjóri

Það er MJÖG hættulegt að sparka í höfuðið á fólki, sérstaklega ef það er sparkað í gagnaugað eða fyrir ofan eyrað því þar eru mjög viðkvæmar æðar.

Talaði við lækni í fjölskyldunni um þetta í gær og hann sagði mér þetta, þess vegna á maður alltaf að halda um gagnaugað og þar í kring ef það er ráðist svona á mann. (held líka að það sé eitthvað reflex)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 14:08 
Getawaybílstjóri

þetta er rosalega töff fólk,, var einhverntiman í staffapartí,, þá komu einhverjir 3-4 skinheads og lömdu einhverja stelpu.

Ég sagði þeim að drulla sér út, þá spurðu þeir mig hvort ég vildi e-ð,, og ég svaraði neitandi og benti þeim aftur á útidyrahurðina,, svo þegar ég var að snúa mér við var ég suckerpunchaður í eyrað og sparkað 2x í nefið á mér..

alltaf töff að fara nokkrir á 1 ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 16:19 
Formúlubílstjóri

Já sucker punching er bara ömurlegt. Var kýldur í hnakkan einu sinni og það brotnaði puttinn á gaurnum sem kýldi mig :lol: (Er með horn á hnakkanum)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 17:45 
Formúlubílstjóri

Hvað er sucker punching?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 17:55 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
Kristjan wrote:
Ég á tæplega 7 mánaða strák og ég veit ekki hvað ég myndi gera ef hann væri 15 ára og einhver gerði þetta við barnið mitt.

Ég er sammála harmageddon, láta þá sitja eftir 10 bekk, það er ekki rétt að senda börn í fangelsi, þeir batna ekkert við það, ekki heldur betrunarheimili, þar kynnast þeir bara verri einstaklingum sem kenna þeim meiri fantabrögð og sumir kynnast dópi þar. Líkt og með meðferð, þekki einn sem fór inn í meðferð vegna kannabisneyslu, þegar hann kom út þá var hann kominn í pillur og spítt.

Þó svo að þetta sé ekki vitlaus hugmynd, er þetta langt frá því að vera fullnægjandi refsing. Ég myndi kalla það virkilega vel sloppið ef þeir yrðu látnir sitja eftir í 10 bekk. Mín skoðun er sú að það þarf að losa samfélagið við þessa bjálfa, þetta eru engin börn, fólk verður að átta sig á því. Þetta eru 3 (4 ef myndatökumaður er talinn með) unglinar, 15 ára gamlir sem ættu að vera komnir með nægilegan þroska til að gera ekki svona hluti.

En eins og þú segir að þá geta fangar eða vistmenn á betrunarheimilum auðvitað komist í snertingu við alskonar óbjóð eins og eiturlyf, en það er mín skoðun að það ætti að vera síðasta áhyggjuefnið okkar, þó svo að það eigi enginn það skilið að falla inní dópheiminn. Ég held að svona pjakkar lendi hvort eð er í þessum sora fyrr eða síðar. :?

Það var í útvarpinu um daginn verið að fjalla um aðferð sem þjóðverjarnir eru farnir að nota og virðist bara virka nokkuð vel á unglinga á aldrinum 16-17 sem eru í neyslu, berja kennara o.þ.h. Var sögð saga af einum sem var sendur til Síberíu, þar þurfti hann alveg að sjá um sig sjálfur, þurfti meira að segja að grafa holu fyrir kamarinn! Ekkert samneiti við annað fólk í næstum ár. Hann var samt ekki alveg látinn vera einn, man þetta ekki alveg en hann kom til baka sem betri maður.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 18:06 
Getawaybílstjóri

Aron Andrew wrote:
Hvað er sucker punching?

Þruma úr heiðskíru lofti :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 18:19 
Rallýbílstjóri

http://www.myspace.com/jonkiii

Hérna er svali gæjinn í appelsínu gulu peysunni, meira segja í sömu peysu í display!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 18:22 
Formúlubílstjóri

hehehe fyndið að lesa kommentin hæhæ takk fyrir addið hver er?

Þekki ég þig :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 19:09 
Getawaybílstjóri

IngóJP wrote:
hehehe fyndið að lesa kommentin hæhæ takk fyrir addið hver er?

Þekki ég þig :lol: :lol:

hehe já einmitt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 19:35 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
Ekki að reyna að verja það sem að þessir aular gerðu, en ég held að flestir hérna myndu taka sig til og "ræða" aðeins við manninn sem að myndi nefbrjóta litla bróður þeirra.

Það myndi ég líka gera, en þá væri það bara einn á móti einum og þá hætt þegar hinn aðilinn væri kominn í jörðina.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 20:25 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Það er MJÖG hættulegt að sparka í höfuðið á fólki, sérstaklega ef það er sparkað í gagnaugað eða fyrir ofan eyrað því þar eru mjög viðkvæmar æðar.

Talaði við lækni í fjölskyldunni um þetta í gær og hann sagði mér þetta, þess vegna á maður alltaf að halda um gagnaugað og þar í kring ef það er ráðist svona á mann. (held líka að það sé eitthvað reflex)

Ég talaði líka við lækni og hann sagði að þessir strákar væru skilgreiningin á hugtakinu "Tilraun til manndráps". :/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 23:49 
Formúlubílstjóri

BmwNerd wrote:
http://www.myspace.com/jonkiii

Hérna er svali gæjinn í appelsínu gulu peysunni, meira segja í sömu peysu í display!

Áhugavert að sjá að þarna er Viktor Agnar vinur hans :|

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 113 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC