Xavant wrote:ætla svo innilega að vona að gaurinn sem tók tilhleupið og sparkaði í hann fær þyngsta dóminn... tilraun til manndráps
Get svona nokkurnveginn lofað þér því að einhver á eftir að buffa þessa gaura.
maxel wrote:Xavant wrote:ætla svo innilega að vona að gaurinn sem tók tilhleupið og sparkaði í hann fær þyngsta dóminn... tilraun til manndráps

Xavant wrote:maxel wrote:Xavant wrote:ætla svo innilega að vona að gaurinn sem tók tilhleupið og sparkaði í hann fær þyngsta dóminn... tilraun til manndráps
Þikist nú kannast við einn þeirra. ég skallann sjálfur ef ég sjé hann

gstuning wrote:Eruð þið að missa ykkur?
Þetta er búið að gerast á hverju ári síðan guð veit hvenær.
bara núna lendir þetta rugl á netinu,
ég hef verið niður í bæ eins og flestir, og maður hefur nú séð andskoti gróf slagsmál og heyrt af enn verri.
/'Arnar Ingi;* says:
flottur jonni haha
hver var laminnÐ?
I ∂נ נσηкι вαвє #147 says:
haha
//'Arnar Ingi;* says:
?
hvern lömduð ið ?
gaur hver var það ?
e-h gaur sem nefbraut litlabróðir min
//'Arnar Ingi;* says:
hvað heitir hann og hvað er hann gamall?
hann er 15 og heytir ástgeir eða ástþót
þór*
jam eg má buast við eða vera 100%viss um að eg fá 3ára fángelsi utaf þessu utaf þessu.. svo sagði löggan við mig áðan
//'Arnar Ingi;* says:
haha okei sææll
en þetta varst þú,raggi og hver annar?Ð
óskar

Mánisnær wrote:Ekki helduru að hann fái virkilega fangelsisdóm fyrir þetta?

Hannsi wrote:gstuning wrote:Eruð þið að missa ykkur?
ég hef verið niður í bæ eins og flestir, og maður hefur nú séð andskoti gróf slagsmál og heyrt af enn verri.
getur verið að hafi fengið heilaskemmdir eftir þetta.....

gstuning wrote:Hannsi wrote:gstuning wrote:Eruð þið að missa ykkur?
það einnig kemur fyrir á hverju ári, engin ástæða til að vera fúll útí þessa gaura frekar enn ALLA þá sem hafa gert svona og enginn ykkar veit af því.
Þeir sem stunda slagsmál eru aumingjar í mínum augum allaveganna.
Hannsi wrote:gstuning wrote:Hannsi wrote:gstuning wrote:Eruð þið að missa ykkur?
það einnig kemur fyrir á hverju ári, engin ástæða til að vera fúll útí þessa gaura frekar enn ALLA þá sem hafa gert svona og enginn ykkar veit af því.
Þeir sem stunda slagsmál eru aumingjar í mínum augum allaveganna.
Ekkert að reyna að vera leiðinlegur og hef sjálfur aldrei stundað slagsmál af fyrra bragði, en þetta seigja þeir sem kunna ekkert að slást og geta ekki passað uppá sjálfan sig.....
Málið er að það er munur á fullu fólki eða útúrdópuðu sem er að drepast úr mikilmensku brjálæði og strákum sem plana að ráðast á ákveðin einstakling og TAKA ÞAÐ UPP á video....
Og ef eitthvað þeirra tilfella væri búið að koma í fjölmiðlum væri ég alveg jafn pirraður og reiður og núna.
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests