Danni wrote:Ég veit nú ekki hversu kaldir sumir ökumenn eru, en ég myndi aldrei þora að tala í síma á 212 km/h á íslenskum þjóðvegi
Hefurðu aldrei heyrt um handfrjálsan búnað?
Mr_Gold wrote:hvaða vitleysingur keyrir á 200kmh á eyrabakkaveginum? :S
það er bara stórhættulegt
já segi það
Hvernig í FJANDANUM sá hún ekki númerið á bílnum ef hún gat séð hann með handfrjálsan búnaðKristjan wrote:Danni wrote:Ég veit nú ekki hversu kaldir sumir ökumenn eru, en ég myndi aldrei þora að tala í síma á 212 km/h á íslenskum þjóðvegi
E-cdi wrote:þetta er allgjört metætli þetta hafi verið 7-an á 20" felgunum ?
mér finnst ýmislegt um þetta. og margt verður haldið ósagt..
hvaða vitleysingur keyrir á 200kmh á eyrabakkaveginum? :S
það er bara stórhættulegt
Hannsi wrote:Hvernig í FJANDANUM sá hún ekki númerið á bílnum ef hún gat séð hann með handfrjálsan búnaðKristjan wrote:Danni wrote:Ég veit nú ekki hversu kaldir sumir ökumenn eru, en ég myndi aldrei þora að tala í síma á 212 km/h á íslenskum þjóðvegi
Kristjan wrote:Hannsi wrote:Hvernig í FJANDANUM sá hún ekki númerið á bílnum ef hún gat séð hann með handfrjálsan búnaðKristjan wrote:Danni wrote:Ég veit nú ekki hversu kaldir sumir ökumenn eru, en ég myndi aldrei þora að tala í síma á 212 km/h á íslenskum þjóðvegi
OH Einn ekki með fattarann í gangi, ég var að meina að það er ekkert mál að keyra bíl á ofsahraða og tala í síman ef maður er með handfrjálsan búnað
Danni wrote:Jamm þess vegna valdi ég 540 með sín 286 hestöfl til að keyra á 100 eða hægar.
Það er verið að tala um aðmaðurinn hafi verið í símanum á 212 og Danni seigir að hvernig hann geti það ekki, þú GEFUR í skyn að hann gæti verið að nota handfrjálsan búnað. Kemur ekkert fram að þú sért endilega að beina svarinnu þínu algjörlega að því að Danni geti ekki talað í síma á 212Kristjan wrote:Hannsi wrote:Hvernig í FJANDANUM sá hún ekki númerið á bílnum ef hún gat séð hann með handfrjálsan búnaðKristjan wrote:Danni wrote:Ég veit nú ekki hversu kaldir sumir ökumenn eru, en ég myndi aldrei þora að tala í síma á 212 km/h á íslenskum þjóðvegi
OH Einn ekki með fattarann í gangi, ég var að meina að það er ekkert mál að keyra bíl á ofsahraða og tala í síman ef maður er með handfrjálsan búnað
Hannsi wrote:Það er verið að tala um aðmaðurinn hafi verið í símanum á 212 og Danni seigir að hvernig hann geti það ekki, þú GEFUR í skyn að hann gæti verið að nota handfrjálsan búnað. Kemur ekkert fram að þú sért endilega að beina svarinnu þínu algjörlega að því að Danni geti ekki talað í síma á 212Kristjan wrote:Hannsi wrote:Hvernig í FJANDANUM sá hún ekki númerið á bílnum ef hún gat séð hann með handfrjálsan búnaðKristjan wrote:Danni wrote:Ég veit nú ekki hversu kaldir sumir ökumenn eru, en ég myndi aldrei þora að tala í síma á 212 km/h á íslenskum þjóðvegi
En mér finnst svo gaman að snúa út úr og rugla fólk
Kristjan wrote:Hannsi wrote:Það er verið að tala um aðmaðurinn hafi verið í símanum á 212 og Danni seigir að hvernig hann geti það ekki, þú GEFUR í skyn að hann gæti verið að nota handfrjálsan búnað. Kemur ekkert fram að þú sért endilega að beina svarinnu þínu algjörlega að því að Danni geti ekki talað í síma á 212Kristjan wrote:Hannsi wrote:Hvernig í FJANDANUM sá hún ekki númerið á bílnum ef hún gat séð hann með handfrjálsan búnaðKristjan wrote:Danni wrote:Ég veit nú ekki hversu kaldir sumir ökumenn eru, en ég myndi aldrei þora að tala í síma á 212 km/h á íslenskum þjóðvegi
En mér finnst svo gaman að snúa út úr og rugla fólk
Drugs are bad...
Þorður wrote:jæja nú er loksis búið að dæma i þessu máli hjá mér. 5 mánaða svifting og 170.000. en skritna við þetta er að ég hef ekki séð neinar tölur um hraðan hjá mér. en löggan talar bara um að ég hafi verið á 192km. og ekki nóg með það þeir vöru með skirteinið i 7 mánuði og ég get ekkert sagt???ég er með myndir ú hraðamyndavélini úr löggubilnum þar sést greinilega að hinn bimmin er á miklu meiri ferð en ég. hann er mældur á 212 ú radar hjá lögguni
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests