Alpina wrote:
jon mar wrote:
ef þetta er eitthvað líkt oem hjámiðjufóðringunni sem hægt er að fá í e34 þá er þetta ömurlegt system.....
Pressa þarf fóðringuna í , athuga hjólastillinguna, ef vitlaust presssa úr og aftur í etc etc etc.
Ég fór í stillanlegar kmac að aftan hjá mér útaf þessu vandamáli, en hef bara lent í veseni með kmac dótið. Bíllinn breytir sér á no time..... ætla aftur í oem vegna þess að ég hef ekki rekist á poly óstillanlegt enþá. Nóg að hafa þrisvar farið í hjólastillingu síðasta sumar útaf þessu, 18þ each time.....
Ha,,,,,
þú lofaðir þessu í hástert,,,
Það er sem ég segi
PÓLY hvað

Kemur poly ekkert við....... þú hreinlega vilt ekki sjá hvar vandamálið liggur í þínu hatri á poly.
Systemið er gífurlega einfalt og á að svínvirka, en af einhverjum orsökum gerir það það ekki hjá mér. Virkar hjá öðrum úti í löndum, en minn bíll breytir sér samt sem áður every time, hef heyrt af svipuðum tilfellum þó. Grunar reyndar að þeir á verkstæðinu sem stilltu bíllinn hafi skemmt þetta og þar af leiðandi er þetta eitthvað crocked. Þeir náðu einnig að eyðileggja annann spánýja koni stillanlega framdemparann minn við að hjólastilla bílinn..... how the hell...... En skiptu um hann á sinn kostnað vitanlega og stillu bílinn aftur.
Í sjálfu sér er svona kmac system að aftan gífurlega einfalt. Poly fóðring, inní henni slíf með hjámiðju, skinnur og drasl og dót og spes D laga bolti..... Mjög flott system þegar þú heldur á því. Kostaði mig ca 30þ kr að kaupa að utan á gamla genginu. En einhverra hluta vegna gengur þetta ekki upp í mínum bíl, enda entust nýju fínu afturdekkin mín ekki nema rétt sumarið útaf kanntsliti að innanverðu.
Allt annað sem ég keypti hefur staðist allar væntingar uppá 10.....
Bara station bílar, enginn BMW.