Sælar,
mig vantar geymsluhúsnæði fyrir vélarvana bíl í 1-4 ár.
Skilyrði:
-Rakalaust
-Helst á höfuðborgarsvæðinu eða suðvesturhorninu en ekki skilyrði
Svör óskast hér, í EP eða í síma 664-9721.
Dóri- wrote:sindrib wrote:talaðu við fannar (F2) hann og dóri (porscheísland) eru með eitthvað húsnæði til leigu
Efast um að hann vilji borga 180þúsund á ári
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Dóri- wrote:sindrib wrote:talaðu við fannar (F2) hann og dóri (porscheísland) eru með eitthvað húsnæði til leigu
15.000 á mánuði er BARA sanngjarnt
Thrullerinn wrote:Alpina wrote:Dóri- wrote:sindrib wrote:talaðu við fannar (F2) hann og dóri (porscheísland) eru með eitthvað húsnæði til leigu
Það er mikið
Thrullerinn wrote:Alpina wrote:Dóri- wrote:sindrib wrote:talaðu við fannar (F2) hann og dóri (porscheísland) eru með eitthvað húsnæði til leigu
Það er mikið
Bjarkih wrote:Thrullerinn wrote:Alpina wrote:Dóri- wrote:sindrib wrote:talaðu við fannar (F2) hann og dóri (porscheísland) eru með eitthvað húsnæði til leigu
Það er mikið
Er það ekki bara svipað og húsbíla liðið er að borga fyrir geymslu á sínum bílum?
Það er mikið
steini wrote:ég er með einn í geymslu í garðinum sem ég er að fara ná í og þá losnar stæðier bara að borga 2500 kall á mánuði enginn hiti
samt rakalaust,
ég er búinn að vera með minn í 2 ár...
Sezar wrote:steini wrote:ég er með einn í geymslu í garðinum sem ég er að fara ná í og þá losnar stæðier bara að borga 2500 kall á mánuði enginn hiti
samt rakalaust,
Er það á efri hæð í frystihúsi? Skinnfiskur, minnir mig?
Angelic0- wrote:Sezar wrote:steini wrote:ég er með einn í geymslu í garðinum sem ég er að fara ná í og þá losnar stæðier bara að borga 2500 kall á mánuði enginn hiti
samt rakalaust,
Skinnfiskur er í Sandgerði
en 15k á mánuði fyrir að geyma bara bíl er rugl
Sezar wrote:Angelic0- wrote:Sezar wrote:steini wrote:ég er með einn í geymslu í garðinum sem ég er að fara ná í og þá losnar stæðier bara að borga 2500 kall á mánuði enginn hiti
samt rakalaust,
Skinnfiskur er í Sandgerði
en 15k á mánuði fyrir að geyma bara bíl er rugl
Þeir geymdu bíla ódýrt er það ekki?
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests