Bjarki wrote:Sezar wrote:Ég mundi bara gera það um hábjartann dag
ég er nú svona að öllu jöfnu ekki þessi HARÐA HARÐA týpa en
....kreppan herðir menn!!!!
ég er allur að harðna
Bjarki wrote:Sezar wrote:Ég mundi bara gera það um hábjartann dag
ég er nú svona að öllu jöfnu ekki þessi HARÐA HARÐA týpa en
....kreppan herðir menn!!!!
ég er allur að harðna
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Danni wrote:Flott að felgurnar fundust. Ég var nú alveg viss um að þessar felgur sæust ekki aftur hérna á Íslandi hehe.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Danni wrote:Flott að felgurnar fundust. Ég var nú alveg viss um að þessar felgur sæust ekki aftur hérna á Íslandi hehe.
Það segi ég með þér

birkire wrote:arnibjorn wrote:saemi wrote:Þær voru undir E39 bíl. Meðlimur hér á kraftinum fann þær.
Hann má alveg greina frá þessu og setja inn myndir mín vegna.
Sá sem á bílinn segir að hann hafi keypt bílinn með þeim. Sá sem hann keypti bílinn af segir að þeir hafi verið í innflutningi og átt felgurnar á lager ....![]()
Ég þarf að verða mér út um upplýsingar hjá Danna um hvort hann á eitthvað á pappír eða tölvutæku frá því hann keypti felgurnar.
Hvaða Danna?
Danna X-Ray, sem keypti þær undir e32
en ég rak upp stór augu þegar ég sá þetta í grafarholtinu
Ennþá á sömu dekkjum.. og búið að kaupa bmw límmiða á miðjurnaridiot

camaro F1 wrote:birkire wrote:arnibjorn wrote:saemi wrote:Þær voru undir E39 bíl. Meðlimur hér á kraftinum fann þær.
Sá sem á bílinn segir að hann hafi keypt bílinn með þeim. Sá sem hann keypti bílinn af segir að þeir hafi verið í innflutningi og átt felgurnar á lager ....![]()
Ég þarf að verða mér út um upplýsingar hjá Danna um hvort hann á eitthvað á pappír eða tölvutæku frá því hann keypti felgurnar.
Hvaða Danna?
Það er nú soldið síðan ég sá þennan bíl á þessum felgum, í kjallara undir Bifreiðarsöluni, ég spurði hvaðan felgurnar höfðu komið (flottar felgur), en mér var tjáð að bíllinn hefði komið inn á þeim.....
spáði ekki meir í því , en auðvitað meikar þetta allt sens í dag
E55FFFan wrote:camaro F1 wrote:birkire wrote:arnibjorn wrote:saemi wrote:Þær voru undir E39 bíl. Meðlimur hér á kraftinum fann þær.
Hvaða Danna?
Það er nú soldið síðan ég sá þennan bíl á þessum felgum, í kjallara undir Bifreiðarsöluni, ég spurði hvaðan felgurnar höfðu komið (flottar felgur), en mér var tjáð að bíllinn hefði komið inn á þeim.....
spáði ekki meir í því , en auðvitað meikar þetta allt sens í dag
það er eins og myndartökumaðurinn se einfættur

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests