Hilmar
S 822-8171
HK RACING wrote:þá get ég alveg eins átt hann og sýnt ykkur hvernig á drifta næsta sumar![]()
Æi veistu það er svo margt sem mig langar að gera næsta sumar,en ég þarf að fara að sinna vinnunni betur þar sem það er skollin á kreppa og hætt við að það verði vitlaust að gera hjá mér,sjáum til hvað gerist,ég væri alveg eins til í að láta hann kramlausan og setja það í compact......srr wrote:HK RACING wrote:þá get ég alveg eins átt hann og sýnt ykkur hvernig á drifta næsta sumar![]()
Er ekki kominn tími til að þú hættir þessu Hondu veseni og standir við þessi orð?
Það fer bara eftir eftirspurn,ég er ekki að tíma að láta þennan bíl nema fá eitthvað af viti fyrir hann,annars er bara að laga og éta malbik eins og maðurinn sagði,talan í hausnum á mér er eitthvað um 350 hvort sem það er raunhæft eða ekki.......arnibjorn wrote:HK RACING wrote:Nei meira...arnibjorn wrote:Moneyshift.. úbbosí.
Hvað ertu að spá í að fá fyrir þetta? 200k?
Hversu mikið meira?
Já kostar ágætis pening og hellings vinnuXVIII wrote:Er þetta einhver stórkostleg viðgerð? Mikill peningur sem ætti að fara í það?

Djofullinn wrote:Já kostar ágætis pening og hellings vinnuXVIII wrote:Er þetta einhver stórkostleg viðgerð? Mikill peningur sem ætti að fara í það?
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests