Fannst felgurnar fara E30 ágætlega en þær hefðu helst þurft að vera tommu stærri og fá smá aðhlynningu. En felgurnar sem eru undir honum núna koma mjög vel út.
einarsss wrote:maxel wrote:Hohoho ég var að teikna hann uppí hausnum svartan á bbs rs og með hella dark...
Hann verður flott...ari
ha svartan? held það sé komið feyki nóg af svörtum e30 á íslandi.
Þessi verður málaður í orginal OEM lit, á þessum felgum(ætla taka þær í gegn í vetur), hella dark verður sett á við tækifæri.
Nóg eftir á listanum, Velti bogi,flott OMP sæti, 5 punkta belti, græjur, allt varðandi útlit ... stefni á að kaupa ný bretti og framsvuntu frá bogl fyrir það ásamt flestum listum utan á bílinn, nýja framrúðu ... létt tintaðar filmur allan hringin, skella BBK á hann(verður líklega gert að framan í vetur ... sé til með afturbremsurnar) ásamt að stróka mótorinn í 2.7L og ganga betur frá í húddinu
nóg eftiren þetta er margt á langtíma planinu ... búinn að afkasta helvíti miklu á þessu rúma ári sem ég er búinn að eiga þennan bíl
birgir_sig wrote:einarsss wrote:maxel wrote:Hohoho ég var að teikna hann uppí hausnum svartan á bbs rs og með hella dark...
Hann verður flott...ari
ha svartan? held það sé komið feyki nóg af svörtum e30 á íslandi.
Þessi verður málaður í orginal OEM lit, á þessum felgum(ætla taka þær í gegn í vetur), hella dark verður sett á við tækifæri.
Nóg eftir á listanum, Velti bogi,flott OMP sæti, 5 punkta belti, græjur, allt varðandi útlit ... stefni á að kaupa ný bretti og framsvuntu frá bogl fyrir það ásamt flestum listum utan á bílinn, nýja framrúðu ... létt tintaðar filmur allan hringin, skella BBK á hann(verður líklega gert að framan í vetur ... sé til með afturbremsurnar) ásamt að stróka mótorinn í 2.7L og ganga betur frá í húddinu
nóg eftiren þetta er margt á langtíma planinu ... búinn að afkasta helvíti miklu á þessu rúma ári sem ég er búinn að eiga þennan bíl
hvernig með veltiboga ætlaru bara að setja boga yfir, eða ætlaru að fá þer allveg búr,
og á ekki að halda rauða litnum?,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:langt síðan ég hef átt bíl á síðu nr 3![]()
Setti hann í gang áðan og hreyfði aðeins á bílaplaninu.
Ekkert mikið að frétta, hann fór í jólaköttinn og fékk engar gjafir frá eigandanum.. Kominn með hillu aftur í með gardínu, er svona hálfnaður með að setja hana í
Svo er ég bara að bíða eftir að geta keypt Audi TT 312mm bremsudiska að framan og svo ætlar stefán að redda adapterum á mega bremz að framanSvo skipti ég um heddpakkningu fljótlega og skelli á númer eftir 3-4 mánuði
![]()
Modd sem bíða eru ss:
Bæta kælikerfið (ástæðan fyrir ónýtri heddpakkningu)
mega bremz (M5 aftur, e38 730i brembo 4 stimpla ál framan)
ICE
Teppi í bílinn
4-5punkta belti
Ætla reyna græja þetta fyrir næsta vetur.

gstuning wrote:http://300mm.de/313mm/313mm.htm
Þetta er það sem strákarnir eru að setja í hjá sér.
Eins og strákarnir eru að gera þetta þá erum við að tala um þokkalega lágann kostnað miðað við bremsu upgrade á E30, og því ekkert sem hindrar mann að vera með stærri bremsur,
allir partarnir eru OEM partar nema adapterarnir ,
Audi og BMW oem
.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 30 guests