einarsss wrote:ég er hálf svekktur að hann sé úti í þýskalandi og hef ekki ennþá fengið að sitja í honum
Leyfi þér bara að taka ......... ruuuuunnnnn í sumar (( við slaufuna
einarsss wrote:ég er hálf svekktur að hann sé úti í þýskalandi og hef ekki ennþá fengið að sitja í honum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:einarsss wrote:ég er hálf svekktur að hann sé úti í þýskalandi og hef ekki ennþá fengið að sitja í honum
Leyfi þér bara að taka ......... ruuuuunnnnn í sumar (( við slaufuna))

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
einarsss wrote:ég er alveg sammála með sætin, algjört möst! vantar bara eitthvað til að halda mér alveg föstum í mínum eins og t.d 4-5 punkta belti.... held það veiti ekki af eftir BBK
gstuning wrote:Big Brake Kit, welcome to the internet
gstuning wrote:Alpina wrote:gstuning wrote:Big Brake Kit, welcome to the internet
td. með flæði fram vs aftur á vökvanum osfrv
??
einarsss wrote:ekkert mál að plögga stillanum ventli á bremsurörin aftur úr eða fram til að balansa rear vs front bremsun ef á þarf
einarsss wrote:ég er alveg sammála með sætin, algjört möst! vantar bara eitthvað til að halda mér alveg föstum í mínum eins og t.d 4-5 punkta belti.... held það veiti ekki af eftir BBK
Alpina wrote:einarsss wrote:ég er alveg sammála með sætin, algjört möst! vantar bara eitthvað til að halda mér alveg föstum í mínum eins og t.d 4-5 punkta belti.... held það veiti ekki af eftir BBK
hmmmmmmm
á GUL belti í gámnum ,, spurning að láta þig fá beltin ?????
Alpina wrote:einarsss wrote:ekkert mál að plögga stillanum ventli á bremsurörin aftur úr eða fram til að balansa rear vs front bremsun ef á þarf
Bingo ,,, akkúrat eitthvað með þetta að gera

gstuning wrote:
hafðu ekki of miklar áhyggjur af því þar sem að E30 er nú þegar með um 70/30 front/rear ratio.
Vilt alls ekki of mikinn bremsukraft að aftann á bíl með svona léttann afturenda, þá læsist bara þar.
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests