bimmer wrote:Smá stemmningsklippa:
Þetta er BARA flott vídjó!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

íbbi_ wrote:hmm eru ekki dáldið skringileg afturljósin á honum? gæti vel verið að ég sé að rugla en gæti þetta verið 2009 prufubíll?

íbbi_ wrote:nú kemur 3ja kynslóð new age 911 bílana sem 2009 árg, nýjar vélar, nýr fram og afturendi og þetta týpíska, kom afturljósabreyting á 997 bílin rétt áður en honum var skipt út?

íbbi_ wrote:ég er ekki að rengja þig vinur, heldur spurja
já ástæðan fyrir því að ég var að spá er að þetta virðist vera turbo bíll, breið afturbretti,(sem er reyndar á S bílnum) en hann er með loftintök á brettunum eins og turbo, og búri og verið að keyra hann augljóslega mjög.. agressíft, og það er nýr turbo í þróun núna, maður hefði samt reyndar haldið að hann væri döbbaður,
gæti verið late model08 S bíll sem er búið að eiga við, eða turbo bíll sem er búið að "facelifta" að aftan
íbbi_ wrote:ég er ekki að rengja þig vinur, heldur spurja
já ástæðan fyrir því að ég var að spá er að þetta virðist vera turbo bíll, breið afturbretti,(sem er reyndar á S bílnum) en hann er með loftintök á brettunum eins og turbo, og búri og verið að keyra hann augljóslega mjög.. agressíft, og það er nýr turbo í þróun núna, maður hefði samt reyndar haldið að hann væri döbbaður,
gæti verið late model08 S bíll sem er búið að eiga við, eða turbo bíll sem er búið að "facelifta" að aftan
bebecar wrote:íbbi_ wrote:ég er ekki að rengja þig vinur, heldur spurja
Átti heldur ekki von á því, ég bara veit ekki svarið við því sem þú spurðir en veit hinsvegar að þessi ljós eru komin á marga af bílunum![]()
En annars þá minnir mig að það séu bara fjórhjóladrifs bílarnir sem eru með enn breiðari afturbrettum.
Það gæti vel verið að þetta sé PDK Turbo bíll sem er verið að prófa þarna og miðað við þær tölur sem maður hefur heyrt þá ætti sá bíll að vera farin að nálgast lágar 3 sek í hundrað ískyggilega mikið með hjálp PDK.

MR.BOOM wrote:Ef þetta er ekki endurtekinn póstur þá eru verulega flott video þarna inn.
Video 11 og 12 eru bara flott og verður gaman að sjá framhaldið.
http://www.supercarmovies.com/html/interface.html
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Google [Bot] and 57 guests