Annars væri ég ógeðslega til í þennan bíl og setja LSx/T56 í hann
maxel wrote:Annars væri ég ógeðslega til í þennan bíl og setja LSx/T56 í hann

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

carhartt wrote:okei þá er þetta útrætt mál:D þá tek ég þennan bíl ekki nema það er mjög góð milligjöf
Eggert wrote:En thad ma heldur ekki gleyma thvi ad camaro er ekki besta soluvara landsins i dag, og ad fa ca$h utur svona dil er held eg bara gott. Svo er bill uppa 500k er mun audveldari i losun i skiptum heldur en 2m+ camaro. Allavega ef thu vilt fordast lan.

Varla lánalausir samt?íbbi_ wrote:Eggert wrote:En thad ma heldur ekki gleyma thvi ad camaro er ekki besta soluvara landsins i dag, og ad fa ca$h utur svona dil er held eg bara gott. Svo er bill uppa 500k er mun audveldari i losun i skiptum heldur en 2m+ camaro. Allavega ef thu vilt fordast lan.
þessir camaroar eru auðveldari í sölu en maður myndi halda,þessu hef ég bæði komist af s´jálfur, sem og á sölu

íbbi_ wrote:Eggert wrote:En thad ma heldur ekki gleyma thvi ad camaro er ekki besta soluvara landsins i dag, og ad fa ca$h utur svona dil er held eg bara gott. Svo er bill uppa 500k er mun audveldari i losun i skiptum heldur en 2m+ camaro. Allavega ef thu vilt fordast lan.
þessir camaroar eru auðveldari í sölu en maður myndi halda,þessu hef ég bæði komist af s´jálfur, sem og á sölu
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests