íbbi_ wrote:
verstur allra hjá mér var 91 E32, ef það var frost þá lokuðust ekki afturhurðinar, alveg óþolandi,
ég var að verða of seinn í vinnu einhverntíman og opnaði óvart afturhurðina bílstjórameginn, hún náttla lokaðist ekki og þar sem ´ég var á hraðferð hoppaði ég uppí bíl og brenndi af stað, var með sætið eins aftarlega og ég gat og hélt bara í hurðina með vinstir hendini og stýrið með hægri,, svo fer ég í langa hægribeygju og þá verður þungin af því að halda hurðini svo mikill að ég næ ekkiað toga á móti og togast aftur í og var á góðri leið með að detta bara út á götu útúm afturhurðina... billinn stoppaði í vegkantinum með mig á hvolfi með hausin í falsinu,
E39 bíllinn minn var laus við þetta, E38 bíllinn var með bögg í frosti,E36 bíllinn minn var líka með bögg í frost, ég prufaði hitann og hann virkar, en ef það er mikið frost þá pikkfrýs allt ennþá ver eftir að þú ert búinn að hita
Haha minn bíll er líka svona í frostinu, afturhurðirnar hreinlega neita að lokast. Ég var alveg að passa mig á að opna þær sem minnst síðasta vetur en svo gleymir einhver vinur minn einhverju í bílnum og ég læt hann fá lyklana og segi: „Ég lét þetta í hanskahólfið, EKKI opna afturhurðina“, 5 mínútum seinna kemur drengurinn „Hey það er eitthvað að afturhurðinni, hún vill ekki lokast“

endaði með að ég náði í reipi í skottinu og batt afturhurðinar tvær saman.