aron m5 wrote:mer hefur nu alltaf fundist þessir bilar sja um sig sjálfir,frekar létta að leika ser á þessu bæði E60 M5 og E39 M5
Ef þú ert ekki vanur svona afli þá ertu fljótur að koma þér í vandræði.
aron m5 wrote:mer hefur nu alltaf fundist þessir bilar sja um sig sjálfir,frekar létta að leika ser á þessu bæði E60 M5 og E39 M5

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Þetta er enginn galdratakki,Ég nota hann aldrei á þessum bílum.JonHrafn wrote:einarsss wrote:bimmer wrote:Svona bíla þarf að umgangast með óttablandinni virðingu þegar menn
fá þá í hendurnar.
já sammála þessu, þegar ég keypti e39 m5 síðasta sumar þá var ég ekkert að taka DSC af fyrstu vikurnar á meðan ég var að læra á bílinn. Datt ekki til hugar að fara spyrna á honum strax
Var einmitt með m5 e39 í láni. Ég vogaði mér ekki að ýtta á galdratakkan og taka á honum fyrr en ég var búinn að venjast honum. Og það var á þurru malbiki, bein lína. Engin hraði , káraði bara annan gír. Þessir bílar gefa mönnum ekkert annan séns
///MR HUNG wrote:Þetta er enginn galdratakki,Ég nota hann aldrei á þessum bílum.JonHrafn wrote:einarsss wrote:bimmer wrote:Svona bíla þarf að umgangast með óttablandinni virðingu þegar menn
fá þá í hendurnar.
já sammála þessu, þegar ég keypti e39 m5 síðasta sumar þá var ég ekkert að taka DSC af fyrstu vikurnar á meðan ég var að læra á bílinn. Datt ekki til hugar að fara spyrna á honum strax
Var einmitt með m5 e39 í láni. Ég vogaði mér ekki að ýtta á galdratakkan og taka á honum fyrr en ég var búinn að venjast honum. Og það var á þurru malbiki, bein lína. Engin hraði , káraði bara annan gír. Þessir bílar gefa mönnum ekkert annan séns
En það er eins með þennann og gamla fúla boddýið að það getur hver sem er keyrt þessa bíla en ekki hver sem er sem getur "keyrt" þá!
einarsss wrote:///MR HUNG wrote:Þetta er enginn galdratakki,Ég nota hann aldrei á þessum bílum.JonHrafn wrote:einarsss wrote:bimmer wrote:Svona bíla þarf að umgangast með óttablandinni virðingu þegar menn
fá þá í hendurnar.
En það er eins með þennann og gamla fúla boddýið að það getur hver sem er keyrt þessa bíla en ekki hver sem er sem getur "keyrt" þá!
maður finnur nú alveg mun á gjöfinni með "galdratakkann" á ... mun næmari fyrir hreyfingum... fínt þegar maður var að "nota" bílinn en annars ekki.
JonHrafn wrote:
Það breytist nú helling. Hann hleypti manni 30-40° sideways á þurru. Blaut Reykjanesbraut ... error

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
MrManiac wrote:Kíkti á Gísla í gær og það er óhætt að segja að drengurinn hafi verið Heppinn.....allur marinn og lemstraður enn á lífi !
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:MrManiac wrote:Kíkti á Gísla í gær og það er óhætt að segja að drengurinn hafi verið Heppinn.....allur marinn og lemstraður enn á lífi !
Sem er jú aðalatriðið
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests