bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 21:48

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 14:43 
Getawaybílstjóri

gstuning wrote:
Mér hefur aldrei fundið neitt jafn fyndið og
"hafa efni á að borga af lánunum" þá er allt í lagi að borga lán,

Mér finnst bara ALLS ekkert að því að hafa lán ef menn geta greitt þau.
Efa það að margir hefðu efni á að kaupa sér húsnæði ef þeir fengu ekki lán (veit samt vel að þú varst ekki að tala um húsnæðislán, hljómaði bara eins og alhæfing hjá þér).

Ég hef t.d. nánast alltaf tekið lán þegar ég hef keypt mér bíla og stilli ég þá láninu þannig að ég geti auðveldlega greitt af því.
Finnst eins og sumir hérna tali þannig að bílalán séu nánast séríslenskt fyrirbæri.

Ég ætla bara að vona að ég hafi ekki komið þessari kreppu af stað með bílaláninu mínu og biðst afsökunar ef einhverjir eru með höfuðverk og þynnku af mínum völdum. Þetta var gott partý.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 16:26 
Barnakerrubílstjóri

ÉG held reyndar að verið sé að hengja bakara fyrir smið ef almenning er kennt um hvernig komið er. Það er vissulega einstaklingum sjálfum að kenna hvernig komið er fyrir þeim sjálfum við þessar aðstæður. Kapp er bet af forsjá og þeir sem fóru varlega munu koma mun betur út úr þessu en þeir sem voru með allt skuldsett í botn. En ég held að flestir viti og geri sér grein fyrir því að bílar og flatskjáir eru bara BROTABROT af erlendum skuldum þjóðarinnar og það eru ÞÆR sem eru að sliga þjóðfélagið.

Við vitum svo öll hverjir hafa stofnað til þeirra....

Þannig að það er náttúrulega ekki alveg rétt hjá Óskari að slá út frá sér á þennan hátt þó hann hafi svo sannarlega rétt fyrir sér að ástandið verði ekki beisið næstu árin.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 17:05 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:
///M wrote:
Ísland á eftir að vera ömurlegt í mörg mörg ár... ég kíki kannski í heimsókn 2018! Þýðir ekkert að væla, svona er þetta bara. Þeir sem eru búnir að lifa hátt og ekki átt efni á því eru að draga alla með sér í ömurlegheit og þunglyndi.

Við erum að tala um stráka sem eru að bóna bíla eða vinna á bensínstöð með fleiri tuga miljóna í lán á bakinu... eðlilegt? nei... gengur þetta til lengdar? nei... komið að skuldardögum? JÁ. Hverjir þurfa að borga???

Það eru einhverjir bæði hérna á bmwkrafti og á l2c sem er að monta sig af "kreppu bílunum" sínum, margir hverjir sem eiga ekki krónu í draslinu og eru að monta sig af því.. sorry en ég verð að spryja hvað í andskotanum er að ykkur? var ykkur hennt í gólfið þegar þið voruð krakkar eða tróð einhver slönguni upp í sparigatið gegn ykkar vilja? Eruð þið í alvörunni að gera grín að stöðunni sem er kominn upp? Haldið þið að þetta verði fyndið þegar það er komið 70% verðbólga, já eða þegar ísland verður gjaldþrota og eitthvað annað land tekur við þrotabúinu.. eins og til dæmis rússa kannski? ætlið þið þá ennþá að brosa yfir vesældinni sem þið eruð búnin að taka þátt í?

Það sem fólk þarf að hafa í huga er að þú getur tapað vinnuni, life savings, pension funds og svo framvegis.... en það sem stendur uppúr ÞÚ TAPAR ALDREI SKULDUM!

Ég er klárlega með sæma í liði þegar ég horfi upp á ykkur aumingjana sem hafið eytt peningum sem þig ekki eigið. Til helvítis með ykkur :!: afi minn og amma, mamma, pabbi, ég, bræður mínir og systur erum að borga undir ykkur... Ég vona að karma taki ykkur í þurt rassgatið. Það er eitt að taka hóflegt lán til að kaupa hús, jafnvel til að kaupa drauma bílinn... en að skulda meira en þú nokkurntíman getur borgað... setjið þetta upp í excel... þetta gengur ekki upp.

Hart? já... þannig er heimur sem við búum í... það er ekkert gefins, það eru engin ókeypis RÖNN.

Vælið eins og þið getið, það er ekki að fara að hjálpa.

Það er gott að egóið er til staðar, auðvitað hefur fjölskyldan þín séð til þess að allt sé í lagi hér (og hún er eina fjölskyldan í plús).

Þú ert ekkert í alvörunni svona vitlaus er það?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 17:24 
Getawaybílstjóri

Spennandi tímar framundan.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 17:32 
Formúlubílstjóri

Það tóku víst nokkur hundruð manns þátt í þessu í dag http://www.nyirtimar.com/

http://visir.is/article/20081018/FRETTIR01/189932009/-1

Quote:
Talið er að nokkur hundruð manns hafi komið saman á Austurvelli klukkan þrjú í dag þar sem fram fóru mótmæli og þess var krafist að Davíð Oddssyni seðlabankastjóra yrði vikið frá störfum.

Það var hópur undir forystu Harðar Torfasonar, Kolfinnu Baldvinsdóttur, Dr. Gunna, Birgis Þórarinssonar og Andra Sigurðssonar sem efndi til mótmælanna. Í fréttatilkynningu frá hópnum, sem kallar sig Nýir tímar - Vertu þátttakandi, sagði að eina leiðin til að þjóðin héldi sjálfsvirðingu sinni nú væri að hún sameinaðist í fjölmennum mótmælum með ein skýr skilaboð til stjórnmálamanna. Þau væru að víkja bæri Davíð Oddssyni úr starfi seðlabankastjóra vegna mistaka hans.

Meðal þeirra sem tóku til máls voru Hörður Torfason, Þorvaldur Gylfason hagfræðiprófessor og Þráinn Bertelsson rithöfundur. Sams konar mótmæli hafa verið boðuð eftir viku.

Vonandi fer almenningur að gera eitthvað í staðinn fyrir að beygja sig fram og vona að það sé smurning í grendinni.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Oct 2008 09:35 
Barnakerrubílstjóri

Maður er alveg fylgjandi því að seðlabankastjórum sé skipt úr fyrir einn sem er hæfur í starfið.

EN hinsvegar finnst mér afar ótrúverðugt af fólki að ætla að fara að gera Davíð að eina sökudólg ástandsins. Afhverju mótmælir fólk ekki fyrir utan hjá þeim sem settu landið á hausinn? Líklegast vegna þess að fólk ber svo mikla ábyrgð á þessu sjálft að það getur ekki horfst í augu við það að hafa kóað með þessu síðustu 5 ár.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Oct 2008 10:05 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Maður er alveg fylgjandi því að seðlabankastjórum sé skipt úr fyrir einn sem er hæfur í starfið.

EN hinsvegar finnst mér afar ótrúverðugt af fólki að ætla að fara að gera Davíð að eina sökudólg ástandsins. Afhverju mótmælir fólk ekki fyrir utan hjá þeim sem settu landið á hausinn? Líklegast vegna þess að fólk ber svo mikla ábyrgð á þessu sjálft að það getur ekki horfst í augu við það að hafa kóað með þessu síðustu 5 ár.

Svooo sammála :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Oct 2008 11:01 
Formúlubílstjóri

Ég nenni nú ekki að lesa allan þennan þráð en langaði að koma með eitt innskot.
ég fékk áðan sendan svona "verum glöð og knúsum hvort annað" Póst og ég er BRJÁLAÐUR eftir að hafa lesið hann.
Mig langar til að troða Action man kalli upp í rassgatið á honum og krossfesta hann sérstaklega vegna þess að hann er búinn að spila sig sem svaka tappa síðasliðin ár með allt á lánum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Oct 2008 14:07 
Meðlimur Meðlimur

HPH wrote:
ég fékk áðan sendan svona "verum glöð og knúsum hvort annað" Póst og ég er BRJÁLAÐUR eftir að hafa lesið hann.
Mig langar til að troða Action man kalli upp í rassgatið á honum og krossfesta hann sérstaklega vegna þess að hann er búinn að spila sig sem svaka tappa síðasliðin ár með allt á lánum.

Hvern ertu að tala um?? :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Oct 2008 14:08 
Formúlubílstjóri

Lindemann wrote:
HPH wrote:

Hvern ertu að tala um?? :shock:

Ég var einmitt að pæla í því :shock: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Oct 2008 14:19 
Rallýbílstjóri

Einhver hérna búinn að lesa "confessions of an economic hitman" ?

E-h séð Zeigeist Addendum (sem er auðvitað eitthvað sem maður á að horfa á með fyrirvara, en það er margt gott þar).

T.d. með hvernig þessir svokölluðu Economic hitman's hafa farið um Suður Ameríku?

Passar mjög margt við Ísland í dag.

Gengisfelling gjaldmiðils
Massíf skuldsetning erlendis

IMF kemur til bjarganna og lánar okkur massíft - við skuldum þeim fáránlegar tölur.

Þeir krefjast þess að einkavæða svotil alltsaman, heilbrigðiskerfi, menntakerfi, auðlindir etc etc etc...

Þessar massífu skuldir sliga, hvernig á að borga?

JÚ - Með auðlindum Íslands. Þetta gerðist á Jamaica, Írak, Íran, Guatemala, Ecuador.... allt lönd þar sem IMF kom (og/eða world bank).

http://www.democracynow.org/2004/11/9/c ... ic_hit_man

Corporations man.. :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Oct 2008 14:24 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
Einhver hérna búinn að lesa "confessions of an economic hitman" ?

E-h séð Zeigeist Addendum (sem er auðvitað eitthvað sem maður á að horfa á með fyrirvara, en það er margt gott þar).

T.d. með hvernig þessir svokölluðu Economic hitman's hafa farið um Suður Ameríku?

Passar mjög margt við Ísland í dag.

Gengisfelling gjaldmiðils
Massíf skuldsetning erlendis

IMF kemur til bjarganna og lánar okkur massíft - við skuldum þeim fáránlegar tölur.

Þeir krefjast þess að einkavæða svotil alltsaman, heilbrigðiskerfi, menntakerfi, auðlindir etc etc etc...

Þessar massífu skuldir sliga, hvernig á að borga?

JÚ - Með auðlindum Íslands. Þetta gerðist á Jamaica, Írak, Íran, Guatemala, Ecuador.... allt lönd þar sem IMF kom (og/eða world bank).

http://www.democracynow.org/2004/11/9/c ... ic_hit_man

Corporations man.. :P

Var einmitt að horfa á Zeitgeist Addendum, maður horfir á hana einmitt með svolitlum fyrirvara en mjög góð mynd.

IMF lítur ekkert sérstaklega heillandi út eftir að hafa horft á þessa mynd.

Seinni hluti myndarinnar er reyndar hundleiðinlegur.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC