bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 21:59

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 02:45 
Formúlubílstjóri

E55FFFan wrote:
var ekki verið að tala um góða skapið :?

Held það sé bara til ein skapgerð á honum Óskari :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 03:17 
Formúlubílstjóri

Þetta er samt bara svo FOKKING satt hjá honum Óskari, strákfífl eins og hann Sergio á 500E vinnandi á bensínstöð,,,, WTF?

Hver sagði honum að það væri flott að eiga graðan Benz með einkanúmeri, takandi mörg þúsund króna bónsession á hann í hverri viku til að geta pósað ægilega flottar myndir á 20D 150k myndavélina sína.

AUHHH

Það endaði líka með því að gæjinn skilaði bílnum, ég sé alveg í anda svipinn á honum þegar hann sér að þetta verður ekki svo einfalt.

Svo sitjum við sæmilega skynsama fólkið eftir með sárt ennið og verðbólgu sem rassríður okkur útaf því að við voguðum okkur að taka húsnæðislán svo við ættum þak yfir höfuðið á okkur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 08:24 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Þetta er samt bara svo FOKKING satt hjá honum Óskari, strákfífl eins og hann Sergio á 500E vinnandi á bensínstöð,,,, WTF?

Hver sagði honum að það væri flott að eiga graðan Benz með einkanúmeri, takandi mörg þúsund króna bónsession á hann í hverri viku til að geta pósað ægilega flottar myndir á 20D 150k myndavélina sína.

AUHHH

Það endaði líka með því að gæjinn skilaði bílnum, ég sé alveg í anda svipinn á honum þegar hann sér að þetta verður ekki svo einfalt.
Svo sitjum við sæmilega skynsama fólkið eftir með sárt ennið og verðbólgu sem rassríður okkur útaf því að við voguðum okkur að taka húsnæðislán svo við ættum þak yfir höfuðið á okkur.

Skilaði SERGIO bílnum :?:

Hva' :?:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 09:58 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Kristjan wrote:

AUHHH

Skilaði SERGIO bílnum :?:

Hva' :?:

Maður skilar ekkert bílum, hann var bara tekinn af honum vegna vanskila...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 11:16 
Barnakerrubílstjóri

Rétt hjá Óskari að þetta verður ekkert grín á næstu árum - en það er ekki í fyrsta skiptið. Ég sá t.d. í Mogganum í morgun að uppboðs auglýsingarnar eru núna að nálgast þær hæðir sem þeir voru í kringum 1988.

Annars verð ég að segja að fyrir mitt leiti finnst mér Ísland hafa verið fremur ógeðfellt síðustu ár því þetta er búin að vera algjör bilun - kannski það sé hægt að flytja þangað núna og hafa lappirnar á jörðinni í friði... þ.e.a.s. ef það verður einhverja vinnu að hafa.

Velkomin til raunveruleikans aftur :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 11:45 
Getawaybílstjóri

///M .Þetta er andinn sem þarf til að komast yfir þetta
Það er ekkert helv.land að fara taka við hér þetta er nú ljóta ruglið í þér
þetta er ekki Kongo banana lýðveldi sem hægt er að taka yfir.
Það er satt að það sé búið að fara allt of geist og þeir sem hafa gert það þurfa að borga fyrir það .
Þetta verður okkur lexia en ekki okkar dauði.
Svona helv.svartsýni er eitt af þvi sem kom þessu af stað þvi menn trúðu ekki þvi að við gætum staðið þetta af okkur.
Það næsta sem verður er að þú þarft að éta þetta skrauf þurt ofan í þig
eftir 6 - 8 mán.
300 þús.hræður með atvinnuleysi undir 3 % og allar þessar auðlindir
hver er betri til að takast á við svona vandamál??

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 11:48 
Formúlubílstjóri

20"Tommi wrote:
Það er satt að það sé búið að fara allt of geist og þeir sem hafa gert það þurfa að borga fyrir það .
Svona helv.svartsýni er eitt af þvi sem kom þessu af stað þvi menn trúðu ekki þvi að við gætum staðið þetta af okkur.
eftir 6 - 8 mán.

Ég væri alveg til í að éta þetta ofan í mig... það er samt því miður ekki að fara að gerast.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 11:50 
Formúlubílstjóri

20"Tommi wrote:
eftir 6 - 8 mán.

Skal gefa þér milljón ef þetta "lagast" eftir 6-8 mánuði.

Heheheheh.... 70% verðbólga að lagast á 6-8 mánuðum.... kreppan er ekki einusinni byrjuð.... það er faktískt ekki kreppa.... það er ekki vörurskortur ennþá allavega, ekki bensínskortur.....

Ég hugsa að það flytji eitthvað um 20-30% landsmanna til útlanda...

Þetta er rétt hjá Óskari og svona á að hugsa þetta, það á ekki að hugsa þetta þannig að "þetta reddist bara...einhvernvegin".

Við erum bananalýðveldi... það kann enginn að stjórna þessu landi sem inniheldur 300.000 manns.... hversu fokkin ömurlegt er það?

Getum ekki einusinni stjórnað því sem við kunnum best.... fiskinum....

stjórnarmenn í þessu landi eru hrienir og beinir aumingjar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 11:54 
Formúlubílstjóri

Ég er sammála óskari og öðrum,
þeir sem halda að þessi kreppa sé eitthvað að fara renna sinn garð eru bara að vona eitthvað sem er ekki að fara gera.

Að fólk skuli enn kaupa bíla á lánum og pósa svo með þeim er útúr kortinu,
Hvað er AÐ.
Það er ekki kúl að skulda 5mills í bíl þegar verðbólga er á leið upp, gengið er í fokki og líkurnar á atvinnuleysi eru yfirvofandi.
Get lofað ykkur að fá bílalán verður ekki svo auðvelt eftir mánuð eða svo.
Hvað þá einhver kjána 20ára gaukur sem er með eitthvað joke job.

Hjá vini mínum er búið að skera vinnutímann frá 8-16 á hverjum degi,
þetta er bara byrjunin, þetta Á eftir að versna all svakalega áður enn þetta fer að batna. Atvinnuleysi verður sko ekki 3% að ári þegar endalaust margir verktakar eru farnir á hausinn, og sjálfstæðir verktakar fá engin verk og geta hvergi fengið venjulega vinnu.

Þetta er eins og að kasta steini í vatn og fylgjast með bylgjunum fara í gegnum allt vatnið, getum sagt að fyrir tveim vikum var kastað hnullung í íslenska vatnið og risa alda á eftir að breyta aðstæðum strax og mun ekki jafna sig í langann tíma.

Mér hefur aldrei fundið neitt jafn fyndið og
"hafa efni á að borga af lánunum" þá er allt í lagi að borga lán,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 12:01 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Ísland á eftir að vera ömurlegt í mörg mörg ár... ég kíki kannski í heimsókn 2018! Þýðir ekkert að væla, svona er þetta bara. Þeir sem eru búnir að lifa hátt og ekki átt efni á því eru að draga alla með sér í ömurlegheit og þunglyndi.

Við erum að tala um stráka sem eru að bóna bíla eða vinna á bensínstöð með fleiri tuga miljóna í lán á bakinu... eðlilegt? nei... gengur þetta til lengdar? nei... komið að skuldardögum? JÁ. Hverjir þurfa að borga???

Það eru einhverjir bæði hérna á bmwkrafti og á l2c sem er að monta sig af "kreppu bílunum" sínum, margir hverjir sem eiga ekki krónu í draslinu og eru að monta sig af því.. sorry en ég verð að spryja hvað í andskotanum er að ykkur? var ykkur hennt í gólfið þegar þið voruð krakkar eða tróð einhver slönguni upp í sparigatið gegn ykkar vilja? Eruð þið í alvörunni að gera grín að stöðunni sem er kominn upp? Haldið þið að þetta verði fyndið þegar það er komið 70% verðbólga, já eða þegar ísland verður gjaldþrota og eitthvað annað land tekur við þrotabúinu.. eins og til dæmis rússa kannski? ætlið þið þá ennþá að brosa yfir vesældinni sem þið eruð búnin að taka þátt í?

Það sem fólk þarf að hafa í huga er að þú getur tapað vinnuni, life savings, pension funds og svo framvegis.... en það sem stendur uppúr ÞÚ TAPAR ALDREI SKULDUM!

Ég er klárlega með sæma í liði þegar ég horfi upp á ykkur aumingjana sem hafið eytt peningum sem þig ekki eigið. Til helvítis með ykkur :!: afi minn og amma, mamma, pabbi, ég, bræður mínir og systur erum að borga undir ykkur... Ég vona að karma taki ykkur í þurt rassgatið. Það er eitt að taka hóflegt lán til að kaupa hús, jafnvel til að kaupa drauma bílinn... en að skulda meira en þú nokkurntíman getur borgað... setjið þetta upp í excel... þetta gengur ekki upp.

Hart? já... þannig er heimur sem við búum í... það er ekkert gefins, það eru engin ókeypis RÖNN.

Vælið eins og þið getið, það er ekki að fara að hjálpa.

Það er gott að egóið er til staðar, auðvitað hefur fjölskyldan þín séð til þess að allt sé í lagi hér (og hún er eina fjölskyldan í plús).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 12:04 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:

AUHHH

Kristján, hvað kostar það að eignast barn og hvernig fjármagnarðu það ævintýri ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 12:52 
Getawaybílstjóri

Það er búið að þjóðnýta 3 banka vegna erfiðleika á Islandi.
og í þýskalandi
Bretlandi
Ameriku
austuriki
Sviss
ofl. og fl.ogfl
Og ///M heldur þú virkilega að það sé allt ú taf Bílalánum? það er allstaðar
kreppa og þetta eru ekki lönd með 300 þús. hræður heldur tug milljóna manna lönd.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 12:55 
Getawaybílstjóri

Eftir 6 -8 mán. verður þetta ekki búið !!! það veit ég ,en við verðum búinn að snúa við blaðinu og verðum fyrrst til að spyrna frá botni .

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 13:05 
Formúlubílstjóri

Sala á nýjum bílum er líka nánast dauð í dag...

Fæ aðeins að finna fyrir því í mínu starfi... :?

En ég er samt alltaf brosandi og reyni að pæla sem minnst í þessu :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 13:09 
Formúlubílstjóri

efnahagurinn í bandaríkjunum mun vera á niður leið í þokkalegann tíma eftir fasteignalán vitleysuna þeirra.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC