Kristjan wrote:Svo kallarðu mig sóðabósa?

Brútus wrote:Kristjan wrote:Svo kallarðu mig sóðabósa?
Finnst nokkrar ástæður fyrir því að þú, af öllum ættir ekki að vera í svona dónamyndum á netinu.
Þessar myndir fara ekki í þennan flokk og ég tek undir með íbba að þetta er pirrandi.
Var í skólanum og já . .mátt alveg hætta að pósta dónamyndum hér.
arnibjorn wrote:Brútus wrote:Kristjan wrote:Svo kallarðu mig sóðabósa?
Finnst nokkrar ástæður fyrir því að þú, af öllum ættir ekki að vera í svona dónamyndum á netinu.
Þessar myndir fara ekki í þennan flokk og ég tek undir með íbba að þetta er pirrandi.
Það er ástæða fyrir því að það er "NSW" í titlinum..
Ekki skoða þennan þráð í skólanum eða vinnunni

arnibjorn wrote:Brútus wrote:Kristjan wrote:Svo kallarðu mig sóðabósa?
Það er ástæða fyrir því að það er "NWS" í titlinum..

Brútus wrote:arnibjorn wrote:Brútus wrote:Kristjan wrote:Svo kallarðu mig sóðabósa?
Það er ástæða fyrir því að það er "NSW" í titlinum..
Hann er not worksafe vegna þess að þú gætir gleymt þér í honum.
Ekki vegna þess að það mun væntanlega einhver pósta myndum sem að þú gætir verið rekinn fyrir að skoða á vinnutíma.
Not work safe. Used to describe a link, picture, post, message, whatever on a message board or newsgroup thing that is inappropriate for people browing the internet at their workplace. The kind thing they could be fired for having on their screen/comp.
Man that asshole posted that fap fap pic without putting NWS next to it. I nearly got fired!
Brútus wrote:arnibjorn wrote:Brútus wrote:Kristjan wrote:Svo kallarðu mig sóðabósa?
Það er ástæða fyrir því að það er "NWS" í titlinum..
aaa . .þetta er satt hjá þér.
ég fór og gerði smá athugun. http://en.wikipedia.org/wiki/Not_safe_for_work
Annars þá á dónastöff ekki heima hérna.
Finnst líka bara skrítið að einhver man of the house með krakka se að skoða fáklætt á netinu.
Kristjan wrote:Brútus, chillaðu
Þar að auki ættirðu að vera að læra í skólanum og vinna í vinnunni, ekki vera að skoða kraftinn ef hann er bannaður þar.

Brútus wrote:Annars held að bottom lineið í þessu sé að ég vilji geta farið á kraftinn og skoðað margt en þó ekki klám.
kannski er það bara til of mikils ætlast. og þá bara sorry.
Users browsing this forum: No registered users and 51 guests