bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 06:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 15:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Sælir/ar.

Mamma á þarna einhvern X5. Hún gleymdi ljósunum á.

Er óhætt að gefa honum start með öðrum bíl?

Á ég frekar að taka geyminn úr og hlaða hann?

Hvar er geymirinn? :) (úúúú)

Kveðja,
Haukur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 15:10 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 09. Dec 2006 22:29
Posts: 307
Location: Reykjavík
Geymirinn er í skottinu undir varadekkinu, þarft að taka varadekkið upp og losa bracket frá til að komast að honum almennilega


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 15:40 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Taktu rafgeymirinn úr og hlaðaðu hann þannig ef þú villt gera þetta rétt, en ef þú villt taka sénsinn á að grilla tölvu/skynjara þá skaltu bara gefa honum start með köplum úr öðrum bíl en hafðu kveikt á eins mikð af dóti og hægt er áður en að þú startar bílnum með köplum. S.s hafðu miðstöðina á full blast, kveikt á afturrúðuhitanum og svo framvegis til þess að minnka sjokkið fyrir tölvurnar/skynjarana.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 15:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
ömmudriver wrote:
Taktu rafgeymirinn úr og hlaðaðu hann þannig ef þú villt gera þetta rétt, en ef þú villt taka sénsinn á að grilla tölvu/skynjara þá skaltu bara gefa honum start með köplum úr öðrum bíl en hafðu kveikt á eins mikð af dóti og hægt er áður en að þú startar bílnum með köplum. S.s hafðu miðstöðina á full blast, kveikt á afturrúðuhitanum og svo framvegis til þess að minnka sjokkið fyrir tölvurnar/skynjarana.


Takk fyrir þetta.

Ég held að ég kippi bara geyminum úr.

Veistu hvað það þarf að hlaða svona geyma lengi ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 15:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ömmudriver wrote:
Taktu rafgeymirinn úr og hlaðaðu hann þannig ef þú villt gera þetta rétt, en ef þú villt taka sénsinn á að grilla tölvu/skynjara á skaltu bara gefa honum start með köplum úr öðrum bíl en hafðu kveikt á eins mikð af dóti og hægt er áður en að þú startar bílnum með köplum. S.s hafðu miðstöðina á full blast, kveikt á afturrúðuhitanum og svo framvegis til þess að minnka sjokkið á fyrir tölvurnar/skynjarana.


Eða bara sleppa því að hafa kveikt á bílnum sem að gefur start....

þá er sjokkið bara það sama og að setja geymirinn í samband...

byrja á að setja kaplana á þannig... ef að það virkar ekki að setja í gang svoleiðis þá má setja startgjafann í gang...

vertu bara viss um að vera með kapla sem að flytja nóg...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 15:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Stanky wrote:
ömmudriver wrote:
Taktu rafgeymirinn úr og hlaðaðu hann þannig ef þú villt gera þetta rétt, en ef þú villt taka sénsinn á að grilla tölvu/skynjara þá skaltu bara gefa honum start með köplum úr öðrum bíl en hafðu kveikt á eins mikð af dóti og hægt er áður en að þú startar bílnum með köplum. S.s hafðu miðstöðina á full blast, kveikt á afturrúðuhitanum og svo framvegis til þess að minnka sjokkið fyrir tölvurnar/skynjarana.


Takk fyrir þetta.

Ég held að ég kippi bara geyminum úr.

Veistu hvað það þarf að hlaða svona geyma lengi ?


Það fer eftir því hvað geymirinn er margar amperstundir(Ah) og hvað hleðslutækið hleður mikið/hratt en það á að koma fram á mæli á tækinu hversu mikið það er að hlaða.

Viktor jú þetta gæti virkað sem að þú ert að tala um en það hefur ekki virkað þegar ég hef prufað það :?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 15:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
aðferðin sem viktor talar um er rétta aðferðin, tengja yfir í bíl og hafa dautt á gjafanum

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 15:56 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
íbbi_ wrote:
aðferðin sem viktor talar um er rétta aðferðin, tengja yfir í bíl og hafa dautt á gjafanum


Ertu að segja mér að aðferðin sem að ég tala um sé þá röng ?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 16:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ömmudriver wrote:
íbbi_ wrote:
aðferðin sem viktor talar um er rétta aðferðin, tengja yfir í bíl og hafa dautt á gjafanum


Ertu að segja mér að aðferðin sem að ég tala um sé þá röng ?


Nei, alls ekki...

Auðvitað er réttast að hlaða geymir til fulls...

Hitt er bara fljótlegra ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Oct 2008 16:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Jæja snillar.

Þetta virkaði. Tók geyminn úr bara og hlóð hann.

Allt gott með það.

Núna sýnir hann þrjú fögur ljós í mælaborðinu. ABS, Bremsudót og DSC..... er einhver leið til þess að losna við þetta drasl án þess að borga einhvern 10.000 kr í B&L ?

Kveðja,
Haukur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Oct 2008 16:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Stanky wrote:
Jæja snillar.

Þetta virkaði. Tók geyminn úr bara og hlóð hann.

Allt gott með það.

Núna sýnir hann þrjú fögur ljós í mælaborðinu. ABS, Bremsudót og DSC..... er einhver leið til þess að losna við þetta drasl án þess að borga einhvern 10.000 kr í B&L ?

Kveðja,
Haukur


Ef að það er ekkert að bílnum skaltu fara í TB bara og borga 3k fyrir að láta hreinsa villuboð ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Oct 2008 16:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Angelic0- wrote:
Stanky wrote:
Jæja snillar.

Þetta virkaði. Tók geyminn úr bara og hlóð hann.

Allt gott með það.

Núna sýnir hann þrjú fögur ljós í mælaborðinu. ABS, Bremsudót og DSC..... er einhver leið til þess að losna við þetta drasl án þess að borga einhvern 10.000 kr í B&L ?

Kveðja,
Haukur


Ef að það er ekkert að bílnum skaltu fara í TB bara og borga 3k fyrir að láta hreinsa villuboð ;)


Það var að minnsta kosti ekkert að bílnum áður en hann varð rafmagnslaus.... er enginn sem á svona búnað sem getur endurræst þessu ? :)

Er þetta alveg eðlilegt? Að þessi ljós logi þegar bíllinn verður rafmagnslaus? Afhverju er þetta svona?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Oct 2008 17:07 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 09. Dec 2006 22:29
Posts: 307
Location: Reykjavík
Mín reynsla af þessum bílum er að þegar rafmagnið er lítið slekkur hann á "non essential" kerfum þessi ljós ættu að hverfa eftir smá stund í keyrslu þegar hleðslan er orðin næg


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Oct 2008 17:23 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
Hef margsinnis lent í rafmagnslausum X5

Er búið að keyra bílinn eitthvað eftir að hann fór í gang. Mín reynsla er nefnilega sú að eftir fárra metra akstur hafa þessi ljós slokknað. Samkvæmt El manuel er þetta eðlilegt.

Kveðja

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Oct 2008 17:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Saxi wrote:
Hef margsinnis lent í rafmagnslausum X5

Er búið að keyra bílinn eitthvað eftir að hann fór í gang. Mín reynsla er nefnilega sú að eftir fárra metra akstur hafa þessi ljós slokknað. Samkvæmt El manuel er þetta eðlilegt.

Kveðja


Frábært... takk kærlega fyrir þetta :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group