Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Hvert er planid med skiptinguna
Steinieini wrote:Bara keira,, hún virkar fínt en ekki fyrir slaufuakstur
Einhver snillingur keirði utaní mig í gærkvöld á N1 niðrí bæ, væn dæld og rispa á bílstjórahurð og ætlaði að komast burtu snöggvast án þess að nokkur tæki eftir.....
EN........ snillingurinn hann Masi sá þetta og tók númerið hjá dúddanum svo hann á von á símtali og tjónaskýrslu
kærar þakkir
Angelic0- wrote:Steinieini wrote:Bara keira,, hún virkar fínt en ekki fyrir slaufuakstur
Einhver snillingur keirði utaní mig í gærkvöld á N1 niðrí bæ, væn dæld og rispa á bílstjórahurð og ætlaði að komast burtu snöggvast án þess að nokkur tæki eftir.....
EN........ snillingurinn hann Masi sá þetta og tók númerið hjá dúddanum svo hann á von á símtali og tjónaskýrslu
kærar þakkir
Ég á pottþétta skiptingu handa þér.... skiptir sér alveg silky smooth og er góð... sýnist hún vera "lekafrí"..
Steinieini wrote:Angelic0- wrote:Steinieini wrote:Bara keira,, hún virkar fínt en ekki fyrir slaufuakstur
kærar þakkir
Ég á pottþétta skiptingu handa þér.... skiptir sér alveg silky smooth og er góð... sýnist hún vera "lekafrí"..
5hp18 sem fer á M60 ?
Steinieini wrote:Bara keira,, hún virkar fínt en ekki fyrir slaufuakstur
EN........ snillingurinn hann Masi sá þetta og tók númerið hjá dúddanum svo hann á von á símtali og tjónaskýrslu :clap:
kærar þakkir

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests