bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 09:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
 Post subject: Xenon spurning
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 17:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Ég er í veseni með aftermarket xenon hjá mér í E32

Það var dauð hægri peran, ég skipti henni út og nú virkar hún. átti 8000k í stað 9000k sem var í fyrir

en þá dó vinstri peran

Verða þessi kerfi að vera með sama kelvin eða eins perur eða eitthvað slíkt ?

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 20:36 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 27. Apr 2007 00:51
Posts: 377
Location: tja...einhversstaðar að leika mér:D
Nei þessi kerfi eru held ég þannig að önnur peran virki alveg óháð hinni...
Ég myndi halda að þetta væri tilviljun en þori ekki að fullyrða það. Ég myndi byrja á að double chekka að þetta hafi verið tengt rétt... plús í plús og mínus í mínus því kerfin eiga að geta gengið eitthvað þó þetta sé vitlaust tengt en fer á endanum...

Kv. Dabbi

_________________
MMC L200 38" 2001
BMW 328 e46 *Loadaður* 18" ljúft....SOLD
Suzuki Vitara ´97 Vetrarbíter...SOLD
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 20:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
DABBI SIG wrote:
Nei þessi kerfi eru held ég þannig að önnur peran virki alveg óháð hinni...
Ég myndi halda að þetta væri tilviljun en þori ekki að fullyrða það. Ég myndi byrja á að double chekka að þetta hafi verið tengt rétt... plús í plús og mínus í mínus því kerfin eiga að geta gengið eitthvað þó þetta sé vitlaust tengt en fer á endanum...

Kv. Dabbi




Einmitt

Ég hreyfði ekkert við vinstri perunni, bara skipti um hægri,,, við það drapst á vinstri.

Hún var ekki sprunginn en bara dauð. Athuga öll öryggin aftur til öryggis..

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 21:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Kerfin eiga að vinna algjörlega í sitthvoru lagi enda er oftast sitthvor örygginn fyrir hægri og vinstri.
Einu sinni hef ég samt séð Xenon sem var með einn spenni fyrir báðar perur , það er fokked.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Oct 2008 15:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
kveikir á ljósunum áður en þú kveikir á bílnum ?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Oct 2008 17:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Aron Fridrik wrote:
kveikir á ljósunum áður en þú kveikir á bílnum ?


Nei, fer það ekki illa með startarana

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Oct 2008 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
júmm það drepur venjulega ballestarnar.. eina sem mér í datt í hug fyrst að þetta er að detta út svona jafnt.. þetta er þá líklega bara tilviljun að þær sprungu báðar

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 19:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Skemmtilegt að þetta lagaðist af sjálfu sér.


Stundum þarf reyndar að kveikja og slökkva nokkrum sinnum til að vinstra komi inn

Eru þessir startarar picky á volta óreglu ?

Gæti verið slappur alternator eða geymir ?

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 20:08 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 21. Jan 2003 13:43
Posts: 878
Location: Reykjavík
bleh ég á einhver 3 xenon kerfi og hef gefist upp á þeim öllum þetta made in china dót er bara framleitt fyrir ruslatunnuna :?

_________________
Bonjour 307 2005
BMW M-Zetor 2002
BMW 740 1996
Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 20:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Steinieini wrote:
Skemmtilegt að þetta lagaðist af sjálfu sér.


Stundum þarf reyndar að kveikja og slökkva nokkrum sinnum til að vinstra komi inn

Eru þessir startarar picky á volta óreglu ?

Gæti verið slappur alternator eða geymir ?


oem leiðslurnar geta verið of grannar fyrir xenon kerfið í startinu, svo að það verður spennufall í rásinni og þá kveikir það ekki á sér.
Ég held þetta sé orsökin fyrir því að margir bílar með aftermarket xenon eru oft eineygðir.

Framleiðendur passa sig náttúrulega á því að eyða ekki of miklu í eitthvað sem þarf ekki, eins og sverar leiðslur. Þessvegna má aldrei tengja auka raftæki í bíla nema annaðhvort tengja inná tengipunkt sem framleiðandi segir að megi tengja inná(oftast gefið upp hversu mörg amper má taka þar út) eða leggja nýja lögn beint frá rafgeymi.

Xenonljós þurfa ef ég man rétt 85v í startinu, sem þýðir að magnarinn þarf töluvert fleiri amper en orginal halogen ljósin.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 22:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Lindemann wrote:
Steinieini wrote:
Skemmtilegt að þetta lagaðist af sjálfu sér.


Stundum þarf reyndar að kveikja og slökkva nokkrum sinnum til að vinstra komi inn

Eru þessir startarar picky á volta óreglu ?

Gæti verið slappur alternator eða geymir ?


oem leiðslurnar geta verið of grannar fyrir xenon kerfið í startinu, svo að það verður spennufall í rásinni og þá kveikir það ekki á sér.
Ég held þetta sé orsökin fyrir því að margir bílar með aftermarket xenon eru oft eineygðir.

Framleiðendur passa sig náttúrulega á því að eyða ekki of miklu í eitthvað sem þarf ekki, eins og sverar leiðslur. Þessvegna má aldrei tengja auka raftæki í bíla nema annaðhvort tengja inná tengipunkt sem framleiðandi segir að megi tengja inná(oftast gefið upp hversu mörg amper má taka þar út) eða leggja nýja lögn beint frá rafgeymi.

Xenonljós þurfa ef ég man rétt 85v í startinu, sem þýðir að magnarinn þarf töluvert fleiri amper en orginal halogen ljósin.


Maður sér einmitt að þau eru dauf fyrst eftir startið og koma svo til

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group