bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 13:37

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 13:10 
Meðlimur Meðlimur

ég hef aldrei líkað vel við breta , og núna eru þeir ekki búnir að bæta það

helvítans ræflar kalla okkur hryðjuverka menn , og bara til að knésetja eitt stærsta fyrir tæki íslands í eitthverri hræðslu um þjóðar gjaldþrot íslendinga

bretar geta farið til fjandans

ef þeir vilja hjálp frá íslendingum í framtíðinni geta þeir bara étið það sem úti frýs

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 13:42 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
þessi ummæli um svein fart eru með þeim ósmekklegri sem ég hef séð hérna, þessi M5 hans kostar eflaust minna þarna úti en margir af þessum bílum sem við erum á hérna heima, og hann eflaust með margföld laun okkar flestra hérna,

að segja þetta sona um einn almennilegasta og málefnalegasta spjallarann okkar hérna er með öllu óásættanlegt og dónalegt,

Hvad áttu vid eiginlega.. enginn er ad segja eitt eda neitt neikvætt um Svein,,,,

Eflaust med fín laun,,,, en fullt af fólki ad missa størf,, thad eru adilar á spjallinu sem eru í theirri stødu ad thurfa ad segja upp fólki og eru búnir ad segja upp fólki,,,,,,

skil ekki alvg samhengid hja thér Ivar

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 13:49 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
bimmer wrote:
Nokkur góð innlegg komin.

Það er hrikalegt að þeir sem síst mega við því eru að tapa stórum hluta
eigna sinna - aldraðir sem hafa lagt fyrir til elliáranna og eru nú að
tapa því að mestu eða öllu.

Svo þeir sem voru forsjálir og lögðu til hliðar í sparnað eru jafnvel líka
að tapa því í helv. sjóðum og bréfum sem eru að öllum líkindum
verðlaus.

Ég er algjörlega sammála þér, ég er búinn að sjá eldra fólk sem er mjög tengt mér tapa ansi háum fjárhæðum. Ég get þó huggað sjálfan mig , sem tapaði þó nokkru fé að ég á þó framtíðina fyrir mér og get bara byrjað upp á nýjan leik.

Maður getur ekki ímyndað sér að vera nálægt ellilífeyrisaldri og orðinn rúinn að skinni.

Þetta er það ömurlegasta við alla þessa vitleysu,
að fólk sem að hefur verið að leggja peninga til hliðar í mörg ár horfir á þá bara gufa upp á einum degi nánast,
mér er alveg sama um okkur kjánana sem erum bara með erlent bílalán upp á grilljónir og súpum seyðið af því núna,
verra með þá sem eru með húsnæðis- og bílalán í erlendu :cry:
Maður er bara ''heppinn'' að hafa ekki átt böns af peningum í banka eins kjánalega og það hljómar
(allir mínir peningar eru að ávaxtast í Bretlandi, vonandi fara þeir ekki í meiri fýlu út í okkur Íslendingana).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 13:52 
Formúlubílstjóri

mér fannst bara ósmekklegt af jónasi að vera koma með þetta comment um hann!, fart hefur alltaf verið til fyrirmyndar við okkur hérna á þessu spjalli, og mér finnst hann ekkert dæmi til að vera leika sér með á þeim nótum sem þetta var, maðurinn er með eflaust nóga bakþanka þótt við hérna þar sem hann spjallar um áhugamál sitt séum ekki að ræða það okkar á milli hvort hann sé búinn að missa flotta starfið eða ekki!!

ég óska honum velgengni, og finnst mjög leiðinlegt að sjá þetta ske, og skil vel hvernig þessi staða er. þar sem allt mitt viðurværi fór líka.

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 14:13 
Formúlubílstjóri

Sveinn er harður af sér

Heyrði í honum um daginn og leist honum ekki á blikuna enn var ekki á því að þetta væru endalok hans og fjölskyldu hans, mér leikur mest forvitni á því hvað hann fer að gera næst :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 14:18 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Sveinn er harður af sér

Heyrði í honum um daginn og leist honum ekki á blikuna enn var ekki á því að þetta væru endalok hans og fjölskyldu hans, mér leikur mest forvitni á því hvað hann fer að gera næst :)

Haha,, Svenni er ekki ad víla eitt eda neitt

Æææii ég fer bara a baka pizzur :lol: 8) 8) 8)

Engar skælur hér á ferd :loveit:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 15:22 
Rallýbílstjóri

íbbi_ wrote:
mér fannst bara ósmekklegt af jónasi að vera koma með þetta comment um hann!, fart hefur alltaf verið til fyrirmyndar við okkur hérna á þessu spjalli, og mér finnst hann ekkert dæmi til að vera leika sér með á þeim nótum sem þetta var, maðurinn er með eflaust nóga bakþanka þótt við hérna þar sem hann spjallar um áhugamál sitt séum ekki að ræða það okkar á milli hvort hann sé búinn að missa flotta starfið eða ekki!!

ég óska honum velgengni, og finnst mjög leiðinlegt að sjá þetta ske, og skil vel hvernig þessi staða er. þar sem allt mitt viðurværi fór líka.

???

Var ekki að meina neitt illt - þetta "ævintýri" hans með m3 er búið að vera snilld að fylgjast með og það er leiðinlegt ef það er komið að lokum.

Þarft ekki að sjá neitt ósmekklegt útúr þessu, og það var ekki meint.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 15:24 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
gstuning wrote:
Sveinn er harður af sér

Haha,, Svenni er ekki ad víla eitt eda neitt

Æææii ég fer bara a baka pizzur :lol: 8) 8) 8)

Engar skælur hér á ferd :loveit:

Gott að heyra. Þetta hljómar eins og hans karakter. Var búinn að hugsa til hans og bíða eftir að einhver segði fréttir af honum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 15:32 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
íbbi_ wrote:

???

Var ekki að meina neitt illt - þetta "ævintýri" hans með m3 er búið að vera snilld að fylgjast með og það er leiðinlegt ef það er komið að lokum.

Þarft ekki að sjá neitt ósmekklegt útúr þessu, og það var ekki meint.

jæaj það er nú gott að ég var bara að miskilja :)

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 15:45 
Formúlubílstjóri

[quote="Jóna

Var ekki að meina neitt illt Þarft ekki að sjá neitt ósmekklegt útúr þessu, og það var ekki meint.[/quote]

BINGO....... akkúrat ekkert illt ad sjá út úr thessu nema menn ÆTLI sér viljandi ad sjá einhvern misskilning,,,,,,, eehh allavega mit mat

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 16:01 
Formúlubílstjóri

Ég sá einmitt aldrei neitt neikvætt við þessi ummæli :?
Sveinn virtist hafa það gott, og bílamálin hans hafa verið ævintýri líkust miðað við það sem að ég og þeir í kringum mig hafa upplifað. Finnst svosem eðlilegt að mönnum hafi verið hugsað til hans þegar að slæmar fréttir bárust frá Íslenskum bankamálum í Lux, og mér fannst þetta ævintýrakomment engan veginn niðrandi.

Óska honum eins og öðrum sem að eiga erfitt núna velfarnaðar!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 16:05 
Formúlubílstjóri

Einmitt.... ágætlega ordad IvanAnders

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 18:30 
Formúlubílstjóri

Alls ekki illa meint Sæmi en hvað ert þú búinn að flytja inn marga bíla á síðustu 5árum eða svo? :wink:

Það tóku allir þátt í fylleríinu, bara mis mikið. Sumir fóru alla leið og tóku allt á krít, en einhverjir voru bara duglegir að eyða sínum peningum erlendis.

Vona bara að Sveini gangi vel úti og hafi það sem best :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Oct 2008 18:40 
Meðlimur Meðlimur

Svezel wrote:
Alls ekki illa meint Sæmi en hvað ert þú búinn að flytja inn marga bíla á síðustu 5árum eða svo? :wink:

Það tóku allir þátt í fylleríinu, bara mis mikið. Sumir fóru alla leið og tóku allt á krít, en einhverjir voru bara duglegir að eyða sínum peningum erlendis.

Ég hef tekið þó nokkra inn i gegnum tíðina. En skil ekki að það hafi neitt með fyllerí að gera. Þetta hafa allt verið bílar sem ég staðgreiddi og átti / á skuldlaust. Hef líka selt þá án þess að tapa á því þannig að ekki hef ég verið á neinu fyllerí með það að gera.

Það sem ég er að hneykslast á er þegar fólk er að eyða peningum sem það á ekki. Því þegar allt er farið í rassgat þá lendir skellurinn líka á okkur hinum! Ef þú átt peninginn, þá er mér alveg sama hvað gert er við hann :P

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Oct 2008 10:16 
Barnakerrubílstjóri

Það er allt í lagi með Svein og hann kemur niður á löppunum...

Það má líka benda á það að þegar Sveinn keypti bílana sína var GVT krónunnar mun sterkari og tækifærið var gripið til að kaupa enda svona bílar hlutfallslega ódýrir og hann sló ekki lán fyrir þeim.

Það er kannski einn af þessum þáttum í þessu öllu saman að krónan var gríðarlega sterk og það er bara ekkert skrítið að fólki noti tækifærið og versli sér húsgögn, bíla og ferðist á meðan það er ódýrt. Það gera það allir og sleppa því svo á meðan það er dýrt (þennsla og samdráttur!).

Það er auðvitað svo annað mál þegar fólk fer að slá lán fyrir neyslunni í miðri þennslu, því það verður auðvitað mjög erfitt að bera slík lán í samdrætti.

Last edited by bebecar on Sun 12. Oct 2008 10:31, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62 ... 246  Next

All times are UTC